Hiện tượng hiệu ứng nhà kính, băng tan là do đâu?

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi toanhtx, 8/5/18.

  1. toanhtx

    toanhtx Thành viên

    Tại các khu rừng hay tại các cánh đồng đang bị tàn phá nặng nề bởi các cơn mưa axit đó hồi chuông báo động của tình trạng ô nhiễm môi trường khí khí quyển tạo nên sự ngột ngạt và "sương mù", gây nhiều bệnh cho con người. Những đợt mưa axit ảnh hưởng trực tiếp đến thực vật, cháy rừng thiêu rụi biết bao đa dạng sinh học, làm mất đi nơi cư trú của biết bao loài động vật hoang dã.
    [​IMG]
    Lá chắn này bị hủy hoại đã gây ra rất nhiều những vấn đề về môi trường. Tia cực tím, tia uv.. là các tác nhân chính gây ra các bệnh khó chữa ở người mà điển hình là ung thư.
    Tại các khu công nghiệp khí thải CO2 được thải trực tiếp ra bầu khí quyển gây ra hiện tương hiệu ứng nhà kính.
    Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ước tính mỗi năm các chất gây ô nhiễm môi trường đã khiến cho khoảng 1,7 triệu trẻ dưới 5 tuổi tử vong. Nguyên nhân là do nguồn nước không an toàn, thiếu điều kiện vệ sinh, thực hành vệ sinh kém và ô nhiễm trong nhà và ngoài trời, cũng như chấn thương.

    Góp phần chung tay cùng chính phủ các nước công ty Hành Tinh Xanh đã góp một phần nhỏ bé vào công cuộc vì một môi trường xanh. Mở các đại lý chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, thùng rác nhập khẩu số lượng lớn trên toàn quốc.
    Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thùng rác nhựa số một thị trường hiện nay. Thùng rác được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhựa HDPE và Composite tốt nhất hiện nay.

    Mặc dù nhiều căn bệnh hiện nay đã có phương pháp chữa trị tuy nhiên hiệu quả vẫn chưa được cao. Sức khỏe con người bị đe dọa là vậy, các loài động thực vật khác cũng không tránh khỏi. Ô nhiễm môi trường với

    Các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác y tế, thùng rác công nghiệp với nhiều mẫu mã dung tích khác nhau: thùng rác 90L, 120L, 240L,660L phù hợp với từng mục đích sử dụng. Chất liệu nhựa HDPE nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh, có hệ thống bánh xe di chuyển hiện đại. Thùng rác composite bền bỉ hơn với khả năng chống cháy.
    Thùng rác inox có nhiều kiểu dáng với nhiều dung tích khác nhau:
    Toàn bộ thùng rác inox được làm từ chất liệu inox không gỉ đó là inox bóng và inox xước. Với thùng rác bằng kim loại có nhiều màu sắc: ghi, xám, vàng... thì sẽ được sản xuất từ chất liệu thép phun sơn tĩnh điện.

    Bên trong là thùng rác được làm từ tôn giúp việc lấy ra vệ sinh dễ dàng.
    Với thùng rác bằng kim loại có nhiều màu sắc: ghi, xám, vàng... thì sẽ được sản xuất từ chất liệu thép phun sơn tĩnh điện.

    Chất liệu inox có độ bền bỉ cao không bị cháy khi gặp nguồn nhiệt hoặc tàn thuốc, ngoài ra bạn sẽ không phải lo lắng thùng bị bong tróc hay mài mòn han gỉ vì thời tiết.

    Xem thêm:
    http://greenplanet.com.vn/thung-rac-inox-vuong-co-gat-tan-thuoc-la-gia-re.html
    http://greenplanet.com.vn/thung-rac-inox-nap-bap-benh.html
    http://greenplanet.com.vn/thung-rac-inox.html

    Thùng rác inox paloca có nhiều loại: thùng rác inox đập chân có thiết kế tiện dụng không cần dùng tay mở nắp tránh tiếp xúc với vi khuẩn. Thiết kế bên trong thùng đựng rác bên trong bằng nhựa với quai xách tiện dụng. Được làm từ inox bóng không bám vân tay trang nhã lịch sự. Đế cao su chống trơn trượt.
    Thùng rác inox tròn nắp bập bênh

    Hãy đến với công ty Hành Tinh Xanh để góp phần chung tay bảo vệ môi trường bằng những biện pháp thiết thực như sử dụng thùng rác để thu gom rác thải đúng nơi quy định. Toàn bộ sản phẩm thùng rác đều mang thương hiệu paloca có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Hỗ trợ vận chuyển giao hàng trên toàn quốc.
     
    #1

Chia sẻ trang này