Hạt macca giúp bảo vệ tim mạch

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi qwerty654321, 20/9/16.

  1. qwerty654321

    qwerty654321 Thành viên

    Thời xưa đến nay, người dân thường xem hạt óc cho là vua của các loài hạt thì hạt macca không kem cạnh được mệnh danh là hoàng hậu của các loài hạt, vì sao hạt mắc ca được gọi như thế , chúng ta thử tìm hiểu xem sao nhé!.
    Theo chứng nhận của lịch sử hào hùng về hạt mắc ca chuyến Du Lịch thế giới của cây mắc ca ban đầu vào năm 1882, khi chúng được vận chuyển 1 cách âm thầm đến Hawaii, William H, Purvis dự định trồng cây mắc ca làm hàng rào chắn gió cho những nông trường mía . Theo chứng nhận của những nhà dinh dưỡng trên quốc tế Hawaii xếp thứ 2 về trồng loại cây đặc biệt mắc ca này và một số nước như Israel, Brazil, California và Paraguay…cũng trồng .
    [​IMG]
    Hạt mắc ca được xem là loại hạt ngon nhất, mất không ít công quan tâm nhất, vì quy trình chăm sóc, yên cầu người trồng phải có kinh nghiệm tay nghề dầy dặn, yên cầu phải hợp khí hậu thổ nhưỡng & rất cẩn thận , cực kì tâm huyết .
    những nhà khoa học cho biết thêm Hạt mắc ca từ rất lâu đã được đẩy lên bàn ăn của không ít GĐ giàu có hoặc yến tiệc hoành tráng, nhân hạt mắc ca sau khi chiên ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm hạng sang, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, chocolate, nước uống… góp sức tạo nên hương sắc mới mẻ và lạ mắt & làm nâng cao giá trị cho món ăn.
    ngoài ra Quả mắc ca còn ngon giòn, bùi, thơm, béo ngậy, cách ăn & chế biến rất phong phú, Hạt mắc ca từ tương đối lâu đã vươn thoát ra khỏi Châu Úc, biến thành hoàng hậu của các loại Trái khô vì những giá trị dinh dưỡng tự nhiên rất hữu ích nó có thể mang lại cho con người.
    hàm lượng dinh dưỡng:
    Theo phân tích của bộ nông nghiệp & trồng trọt Mỹ (USDA), hạt mắc ca bao gồm chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất xơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor . Ví dụ với 100g Hạt mắc ca có chứa vitamin E (alpha-tocopherol) 0,54mg, cholesterol 0mg & caffeine 0mg…. chính bới các giá trị dinh dưỡng mà hạt mắc ca mang đến nếu chúng ta dùng liên tiếp thì sẽ giảm được đáng kể lượng Cholesterol xấu . theo những nhà phân tích hàng ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 4-5 hạt mắc ca sẽ khiến cho làn da mịn màng, tươi tắn, giảm được Cholesteron giúp lưu thông mạch máu .
    Trái mắc ca giúp đỡ bảo vệ tim mạch
    Trong hạt mắc ca cũng luôn tồn tại chứa những chất xơ và 1 lượng nhỏ những dưỡng chất thực vật dạng tự nhiên giúp trấn áp lượng cholesterol & các chất chống oxi hóa trong macadamia cũng mang đến nhiều quyền lợi cho hệ tim mạch của bạn, Hạt mắc ca được Quỹ tim mạch nước Úc khuyên dùng .
    Hạt mắc ca tương hỗ ích nhiều cho con trẻ
    Hạt mắc ca là một thực phẩm có tác dụng rất chất lượng đối với trẻ em, Hạt này đựng được nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe như khoáng chất và chất chống oxi hóa vị ngon & tiện nghi vì thế nó là loại thực phẩm lý tưởng cho các đứa bé năng động.
    công dụng Quả mắc ca khi bảo vệ khung hình
    những kiểm chứng khoa học cho thấy, hạt mắc ca với các chất chống oxi hóa là một lớp trong hệ miễn dịch tự nhiên của khung hình và nó giúp ngăn chặn những chất gây hại tiềm ẩn được gọi là các gốc tự do .
    Hạt mắc ca giúp không chuyển biến mức đường huyết, nếu như khách hàng bị mắc chứng tiểu đường thì việc ăn nhiều chủng loại hạt, trong đó có macadamia có công dụng sẽ là 1 lựa chọn tốt vì nó giúp cân đối chỉ số đường huyết của bạn .
    Chọn lựa thêm: hạt macca mua ở đâu
    Hạt mắc ca giàu chất xơ thực phẩm có chứa tới 7% chất xơ thực phẩm như carbohydrate phức, chất xơ hòa tan và không hòa tan, chất xơ thúc đẩy cảm xúc no lâu, đáp ứng thức ăn thô, trợ giúp tiêu hóa & giảm thiểu táo bón & nhiều bệnh khác liên quan đến tiêu hóa.
     
    #1

Chia sẻ trang này