Hạt mắc ca tiềm năng & cơ hội phát triển cho thị trường nhu cầu lớn

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi qwerty654321, 20/9/16.

  1. qwerty654321

    qwerty654321 Thành viên

    hạt macca số lượng hạt bán ra thị trường chây úc và á chưa nhiều, trong khi thông tin về loại cây mới này đang nóng lên từng ngày khiến giá cao.
    Thị trường Trái mắc ca
    Vụ mùa trong năm này, sản lượng hạt mắc ca của Úc sẽ đạt 40 ngàn tấn, nhưng vẫn không cung ứng được yêu cầu đang ngày càng tăng về loại hạt này ở Châu Á Thái Bình Dương . Theo nghiên cứu và phân tích về hạt mắc ca Hinkler Park là đồn điền hạt mắc ca lớn số 1 thế giới, với những trang trại ở cả Nam Phi và Úc, thuộc sở hữu của gia đình Zadro . GĐ điều hành và quản lý Hội Macadamia của Úc AMS, Jolyon Burnett, cho biết không chỉ là ở Trung Hoa, các thị phần khác ví như Hàn Quốc và Đài Loan cũng đã buổi đầu gắn hạt macadamia với việc cải sinh sức khỏe, vẻ đẹp và sống niềm hạnh phúc nên hạt mắc ca rất được ưa chuộng . Bà Burnett nói, trừ khi có bước nhảy vọt trong tăng trưởng & góp vốn đầu tư chế tạo loại hạt mắc ca này, bằng không Úc sẽ bỏ qua cơ hội lớn ở Thị Trường Châu Á Thái Bình Dương và chúng tôi sẽ góp vốn đầu tư hạt mắc ca vào thì trường đang phát triển mạnh mẽ này . Về hạt mắc ca ta thấy giá cao & Thị Phần bùng nổ là món quà hoàn hảo nhất lưu lại 40 năm phát triển ngành công nghiệp này kể từ thời điểm khu vườn trồng cây dịch vụ thương mại tiên phong ở bắc New South Wales ra đời .
    [​IMG]
    Thúc đẩy đầu tư vào ngành công nghiệp
    Hạt mắc ca tạo động lực thúc đẩy đầu tư vào ngành công nghiệp lượng cầu với dòng sản phẩm này hiện không nhỏ, tất cả các vấn đề đó đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư rất có thể mạnh mẽ và tự tin rằng họ sẽ có thời cơ tốt về lợi nhuận .
    Lợi ích kinh tế Trái mắc ca là nhất thời?
    theo những nhà kinh doanh đầu tư Úc chăm lo nhiều hơn nữa tới các lợi nhuận trước mắt và ngắn hạn thay vì doanh thu dài hạn đến từ 1 khoản vốn vào nông nghiệp & trồng trọt .
    Loạn giá Hạt mắc ca tại thị trường Việt Nam
    khảo sát điều tra của VnExpress tại địa bàn TP.HCM đã cho thấy loại sản phẩm xuất kho rất chậm mà thương lái còn khiến cho giá nên một tháng chỉ bán tốt 5 - 7kg, mặt còn lại, mặt hàng này rất kén khách, chỉ những người có mức thu nhập cao mới sắm nên . Là cửa hàng đại lý lâu đời, chủ yếu nhập hàng từ nước Australia, chị Tuyết, đại diện thay mặt bán hàng cho biết buôn bán sản phẩm này khá bấp bênh, tổng thể toàn bộ hàng đều phải nhập vì trong nước không đạt chất lượng, khâu thu gom của nông dân không đúng giai đoạn nên đôi lúc hạt bị mốc hoặc mang về phơi nắng thì thiếu nhiệt độ nên không sử dụng được. Hiện giờ, hạt mắc ca trên Thị Phần Nước Nhà mặt hàng hạt mắc ca bị hư nhiều vì bắt đầu không biết rõ về Thị trường cũng như cách sơ chế mặt hàng, dân cư trên Lâm Đồng còn trồng nhiều giống đan xen nhau nên chất lượng chưa đồng đều. đơn vị phân phối hạt mắc ca cho biết buộc phải tốn thêm Ngân sách chi tiêu và thời điểm để sàng lọc loại sản phẩm, các quả hạt nhăn sẽ chế trở thành thực phẩm ăn được cho người sành ăn, còn quả trơn thì đa phần dùng để làm ép lấy dầu vì loại này xuất kho thị phần ít người mua, chất lượng kém . nhà sản xuất hạt mắc ca cũng cho biết thêm, hàng China dù không đảm bảo bằng mắc ca Việt Nam, nhưng giá thấp phần nào cũng khiến người sử dụng do dự. Dự báo về tương lai, các nhà nghiên cứu cho rằng cơ quan chức năng cần tìm đầu ra cho sản phẩm, hướng dẫn nông dân thu hoạch và bảo quản đúng quy trình, giúp họ liên kết với doanh nghiệp sản xuất Có như vậy, sản phẩm làm ra mới đạt chất lượng và đầu ra tốt.
    Tham khảo thêm: hạt macca mua ở đâu
    Đối tượng khuyên dùng Hạt mắc ca
    Theo nghiên cứu và phân tích của các nhà khoa học dinh dưỡng đầu ngành nước ngoài Hạt mắc ca nên dùng cho trẻ con quy trình nâng tầm phát triển, Người hay bị đau đầu, phụ nữ làm đẹp và tiến trình mãn kinh .
     
    #1

Chia sẻ trang này