Tuyển thủ đi rừng của H2K có vẻ như khá là khiêm tốn. http://vn.13322.com/news/esport/201...-cach-len-do-velko-mua-7-than-thanh-9659.html http://vn.13322.com/news/esport/20170611/cach-choi-vi-cach-len-do-vi-mua-7-than-thanh-9660.html http://vn.13322.com/news/esport/20170524/huong-dan-choi-warwick-tho-san-khat-mau-8533.html Một chiến thắng 2-0 trước ROCCAT đã đẩy H2K Gaming lên vị trí đầu bảng B của giải đấu LCS Châu Âu mùa hè 2017. Sau trận đấu với thời gian ngắn nhất của giải mùa hè, người đi rừng Marcin “Jankos” Jankowski đã có một buổi phỏng vấn cùng Slingshot. Nội dung cuộc phỏng vấn xoay quanh việc thiết lập những pha đi gank của H2K, cũng như làm thế nào để các đội tuyển Châu Âu có thể lấy lại được tinh thần sau giải đấu Khu Vực Đại Chiến. Sau giải đấu khu vực đại chiến, rõ ràng sự phối hợp giữa người đi rừng và những người đi đường đang là một chủ đề đang được bàn tán khá nhiều. Khi tôi theo dõi H2K thi đấu, tôi luôn thấy rằng Odoamne (Andrei Pascu) đã thiết lập mọi thứ rất tốt để tạo điều kiện cho bạn lên gank. Vậy đây có phải là điều mà H2K thực sự tập trung vào đó không? Tôi nghĩ trọng tâm chính của H2K là chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều, và nếu chúng tôi đẩy được đường hoặc là bị đẩy, thì chúng tôi luôn nói về điều đó, và rồi chúng tôi sẽ luôn cố gắng thiết lập một thứ gì đó. Lấy ví dụ, trong trận đấu với ROCCAT, chúng tôi biết rằng Renekton đang đẩy đường khá mạnh, do đó chúng tôi có thể băng trụ. Ngay cả khi có là 1 đổi 1 thì đối phương cũng sẽ mất rất nhiều chỉ số lính, do đó việc trao đổi này vẫn là có lợi. Tôi tin rằng về cơ bản thì chúng tôi chỉ cố gắng truyền đạt tất cả mọi thứ có thể, bởi vì bạn càng làm được nhiều thứ trong giai đoạn đầu trận đấy thì điều đó càng quan trọng, đặc biệt là sau giải Khu Vực Đại Chiến vừa rồi.