Giày Sandal EQT

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 5/11/18.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Thành viên

    Giới thiệu sản phẩm
    Sandal EQT-Xuất hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 gần đây, đánh dấu cho sự kết hợp giữa Adidas và nhãn hiệu thời trang đình đám trong khoảng Nhật Bản là White Mountaineering. Collection lần này, cốt yếu hội tụ vào các sản phẩm tạo nên thành công cho “3 sọc” thời gian qua, cụ thể như Series EQT, Series NMD R2, NMD Cs 2. Ngoài ra, chúng ta sẽ có thêm vài Items dành riêng cho mùa hè, và bài Review dưới đây, #Fandy sẽ giới thiệu về một trong số đấy – Adidas x White Mountaineering Sandal

    [​IMG]

    Về ngoài mặt và chất liệu:
    Được biết những tầng lớp Sandal thường ko được ưu ái phổ thông ở Adidas, độ phổ thông, sức mua của nó kém hơn hẳn so với phần còn lại. Tuy vậy, chất liệu và thiết kế vẫn đạt ở mức cao. Với bản Collab lần này chúng ta sẽ có Upper từ Nubuck ( Da ), bộ đệm và Midsole trong khoảng phương pháp EVA lightweight cushioning, rút cuộc là Outsole dùng Rubber ( Cao Su )

    tiếng nói bề ngoài khá giống mặt bằng chung các mẫu Sandal trên thị phần, hai miếng Strap trên Upper, cùng 2 đặc thù thương hiệu White Mountaineering và “3 Lá”

    [​IMG]

    1 số đặc điểm nổi bật:
    điểm nổi bật tiện lợi nhận thấy nhất, chính là chi tiết 3 sọc phần Midsole, chắc hẳn, nguồn cảm hứng này đến trong khoảng sự trở lại của Series đình đám một thời Adidas EQT.

    [​IMG]

    Điểm trừ duy nhất có nhẽ là ở mũi bàn chân được làm kín khiến cho cái nhìn tổng quan về đôi Sandal trở nên hơi “nửa vời”, ko mang đến phổ biến cảm tình hay ấn tượng. Tuy thế, hiệu năng và trải nghiệm vẫn luôn đạt chất lượng ở mức tuyệt vời.

    [​IMG]

    kỹ thuật được sử dụng:
    công nghệ Midsole EVA: Có độ đàn hồi đương nhiên độ nảy được tăng cường, giúp mang lại cảm giác thoải mái sau một thời gian dài dùng, phù hợp với phổ biến địa loại địa hình khác nhau.

    [​IMG]

    1 số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của các bạn
    • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

    • khắc phục tiếp xúc với nước

    • tránh phơi dưới ánh nắng gắt

    • cất giữ nơi thoáng mát

    • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng những sản phẩm bộ vệ sinh, chống thấm để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau giai đoạn dùng ổn định bạn nhé. Các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.
    [​IMG]

    một số thông tin về sản phẩm:
    • Trọng lượng: 300 gr

    • Màu sắc: GREY

    • Chất liệu: NUBUCK/ Rubber

    • Made in China
    Với việc quay trở lại dòng Sandal ở lần cộng tác này, chúng ta đã chứng kiến những bước đi táo tợn lúc tập trung vào rộng rãi phân khúc, đáp ứng cho nhu cầu thị hiếu thay đổi từng ngày trong giới trẻ. Mọi chi tiết xin liên hệ: và kẹ đến với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất cũng như trải nghiệm thêm thật rộng rãi các dòng sản phẩm hiện có tại cửahàng giày thể thao ở đà nẵng FANDY STORE.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.





    Balo Jordan Black/Red 2018– Một người bạn đường luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Ấy chính là các chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất hữu dụng, mà còn góp phần hoàn thiện cho thời trang phong cách mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.
     
    #1

Chia sẻ trang này