Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 6/5/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Thành viên

    Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo – Mang nguồn cảm hứng từ sao Hỏa cộng màn “bắt tay” giữa Nike và Off-White, một tuyệt bút nghệ thuật đậm văn hóa các con phố thị trấn đã thành lập, một cái bắt tay đình đám mà người hâm mộ khó lòng có thể bỏ qua. ví như thuộc tuýp yêu thích sự cổ điển lẫn các kiểu dáng đi cùng năm tháng. Đây kiên cố sẽ là chọn lọc rất đáng để sở hữu trong tủ giày của các bạn, đặc thù trong giai đoạn mùa Đông năm nay.

    ví như các bạn muốn hiểu thêm hay đang ủ ấp ý định sở hữu cho mình một vài. Hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày giày Off-white x Nike Craft Mars Camo dưới đây nhé!

    [​IMG]

    ngoại hình và chất liệu của giày Nike Craft Mars Off-White Camo
    Về kiểu dáng, NikeCraft Mars Off-White Camo vẫn giữ trọn một bề ngoài nhỏ gọn đặc thù. Được thêm vào các chi tiết, hoa văn cũng như những nhấn nhá nhãn hiệu quen thuộc, kể đến như dấu Swooh, các miếng tag ở lưỡi gà, gót giày. đặc thù là chiếc Zip-tie đỏ chót từng xuất hiện trong series “The Ten”, một chuỗi Collab khác giữa Nike & Off-White. Thêm vào đó, sự kết hợp kết hợp giữa những gam màu trung tính cùng những mảng họa tiết Camo đã có được cái nhìn hơi ngầu, vừa rất thời thượng cho đại quát bề ngoài sản phẩm.

    Về chất liệu, cho lần nâng cấp này, Nike quyết định bỏ đi chất liệu Vectran của thế hệ 1.0 (Loại chất liệu xuất hiện trong ngành nghề công nghiệp vũ trụ) vốn vấp phải đôi nhược điểm can hệ đến độ bền. Qua đó thay bằng chất vải Mesh thông thoáng và vững chắc hơn. Midsole từ cao su, có tính đàn hồi cao, nhẹ nhằm phát huy tốt nhất cảm giác trải nghiệm bộ đệm AIR cho quý khách.

    Về phối màu, như đã nêu trên, giày Off-white x NikeCraft Mars Camo phủ trên mình tone màu Nâu Vàng, bên cạnh họa tiết Camo. phù hợp để Mix các loại quần jeans, short tối màu.

    [​IMG]

    điểm thu hút trên giày Off-white x NikeCraft Mars
    Một sản phẩm gắn mác Nike cố nhiên không thể thiếu đi dấu Swoosh bản lớn chiếm trọn hai mảng hông giày. các bạn sẽ toàn bộ ngay tức thì bị hút vào chiếc Swoosh màu nâu bằng da lộn với các các con phố may ngay ngắn, nét click nhá thương hiệu vượt trội hơn cả ở phiên bản này. Hơn thế nữa, cũng cần phải đề cập đến cách sắp xếp kết hợp từng phần Camo hòng hoàn thiện một vẻ ngoài đầy phá cách.

    [​IMG]

    công nghệ tích hợp trong giày Off-white x NikeCraft Mars Camo
    Bộ đệm cao su đàn hồi – nói về Nike là đề cập về các bước đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ đem lại một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp công nghệ bộ đệm đàn hồi cực tốt trong khoảng cao su. Cho từng vận động luôn nhẹ nhàng, êm ái, cộng hệ thống những rãnh cắt khoét giúp chống trơn trượt bên dưới mặt đế, vị trí Outsole.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Off-white x NikeCraft Mars Camo. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày phong cách, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những sự tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

    Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông lựa chọn hơn cho bạn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao thời trang đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này