Giày Nike Air Uptempo Knicks cực chất

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 20/2/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Thành viên

    Giày Nike Air Uptempo Knicks – Cũng xuất thân từ ‘”the Swoosh” – Nike, cũng có túi khí Air nhưng ko phải Air Max, Air Force,..hay bất cứ tên tuổi gạo cội nào từng được ra mắt. Một phát hành với xuất thân là giày bóng rổ, nhưng lại khiến các giáo đồ tuyển mộ điệu phải mê đắm. Một bề ngoài dị biệt, được tạo nên bởi những chuẩn mực vốn có. Là một vài giày ko cơ bản chỉ dùng để mang, để đi hay chuyên dụng cho cho việc “bầu bạn” với “trái bóng cam”.

    Ngay bây giờ hãy cùng Nhận định về Nike Air Uptempo, qua bản phối “Knicks” vừa “đổ bộ” tại Fandy. Sẽ ko phí vài phút của bạn đâu, bởi nó thực sự rất đáng để dốc túi rước về tủ giày mùa Thu, Đông năm nay!

    [​IMG]

    kiểu dáng và chất liệu giày Nike Air Uptempo White Blue
    Giày Nike Air Uptempo White Blue tiếp diễn khoác lên mình vẻ ngoài đồ sộ đặc thù, kết cấu vẫn gồm hai phần Upper & Midsole nhưng lại tạo cảm giác khá liền mạch, thống nhất. Upper với chất da phối Mesh dày dặn, vừa cứng cáp để bảo đảm những trải nghiệm ổn định lúc chơi bóng lẫn những hoạt động đi lại. Midsole dày dặn từ cao su cộng “túi khí” AIR kinh điển. Khiến từng thao tác chân vẫn rất nhẹ nhàng, êm ái dẫu “thân hình” hơi có phần cục mịch của đôi giày.

    Về ngoài mặt, có thể trong mắt phần đông các chị, đôi giày mang diện mạo lạ mắt, xen lẫn chút “quái”. Nhưng lại là thành phẩm “vô tiền khoáng hậu” mà Nike đã sáng tạo nên theo phổ quát Nhận định chuyên môn. Chúng ta tất cả bị hút mắt vào chữ AIR to đùng được “bành trướng” 2 bên hông giày, cộng dãy “cửa sổ” xuất hiện trên Midsole. Gói gọn hoàn hảo trong một thứ ngôn ngữ rất riêng, rất “Uptempo”.

    Về phối màu, phiên bản Knicks chỉ sử dụng hai sắc Trắng – Xanh để hoàn thiện. Những màu sắc cơ bản, ko kém phần vượt trội và cũng không quá khó lúc phối đồ.

    [​IMG]

    điểm đặc sắc trên Nike Air Uptempo Knicks 2018
    Một sản phẩm cộp mác Nike, kèm theo đôi giày sẽ chẳng thể thiếu biểu tượng “the Swoosh” thân thuộc click lên các vị trí quen thuộc như mũi, gót, đế giày,..

    Song, đặc biệt nhất phải kể đến chính là chữ “AIR” được cách điệu cực kỳ thông minh ở hông giày. Cấu thành trong khoảng những mảng da tách biệt với Upper, kéo dài dọc Upper tới tận Midsole, nổi lập cập trên nền Trắng chủ đạo của đôi giày.

    phương pháp tích hợp có trong giày Nike Air Uptempo Knicks White Blue
    cùng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là kể về những bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ đạt được một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên tăm tiếng của chính mình. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi lâu dài, cho từng chuyển động luôn nhẹ nhàng, êm ái. Bên cạnh hệ thống các con phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trót lọt trượt.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của giày Nike Air Uptempo Knicks White Blue. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày thể thao ở đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 090 9 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này