Giấy đề nghị giấy phép bưu chính

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tranthanhha, 22/11/18.

  1. tranthanhha

    tranthanhha Member

    Hồ sơ, thủ tục cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính:
    Giấy đề nghị giấy phép bưu chính (theo mẫu);
    Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao;
    Điều lệ tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);
    Phương án kinh doanh;
    Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
    Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có);

    [​IMG]

    Thông tư 291/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính, được Bộ tài chính ban hành ngày 15/11/2016. Theo thông tư, từ 01/01/2017, mức thu, chế độ thu phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính như sau:
    Mức thu phí thể hiện trong biểu mức thu phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính được ban hành kèm theo thông tư.
    Tổ chức thu phí bao gồm hai chủ thể: Bộ Thông tin và truyền thông, Sở thông tin và truyền thông. Cụ thể:

    Bộ Thông tin và Truyền thông thu phí đối với:
    giấy phép bưu chính phạm vi liên tỉnh, quốc tế;
    Giấy phép nhập khẩu tem bưu chính;
    Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính phạm vi liên tỉnh, quốc tế;

    Có thể bạn quan tâm: Luật Hùng Sơn
    Vui lòng liên hệ để đặt dịch vụ hoặc tư vấn luật sư chuyên sâu của Luật Hùng Sơn & Cộng sự
    Tư vấn pháp luật qua Tổng đài: 1900.6518
    Liên hệ đặt dịch vụ: 024 73006518 - Hotline: 0964 02 3333
    Tư vấn pháp luật qua email: info@luathungson.com
    Tư vấn pháp luật tại văn phòng: Phòng 415, CT4, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Xem thêm: mẫu hợp đồng thuê nhà
     
    #1

Chia sẻ trang này