Giày Adidas XPLR Icy Pink

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi Phamthao, 2/4/19.

  1. Phamthao

    Phamthao Thành viên


    Đa dạng về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo thiên hướng đang hưng thịnh hành. Các bạn có thể thuận lợi sắm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có mẫu mã cực chất. Và giày thể thao “Adidas XPLR Icy Pink” hẳn nhiên cũng chẳng phải ngoại lệ.

    Đôi giày được hưởng vẻ ngoài tinh giảm tương tự đa dạng thế hệ giày chạy bộ cộp mác “3 sọc” trước đây. Từ giá trị xưa cũ, hòa quyện cộng loạt cải tiến hiện đại và tiên tiến đã mang tới một phát hành Retro đích thực hoàn hảo. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Đánh giá chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết giả dụ các bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một đôi nhé!

    [​IMG]

    Một mẫu giày chạy bộ chính hiệu thường có những quy tắc và phạm vi nhất quyết trong thiết kế nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc biệt. Tuy nhiên Adidas XPLR 2018 lại đạt được người ngưỡng mộ sự kết hợp giữa form dáng chuẩn mực của một đôi giày chạy bộ mới và hiện đại cùng biểu tượng 3 sọc thân thuộc vượt trội trên hông giày.

    Chất liệu vẫn tiếp diễn là các ưu thế vốn có gồm Upper từ chất dệt Knit chắc chắn, co dãn linh động giúp ấp ôm trọn bàn chân theo form giày. Nên dù bạn có sở hữu bàn chân khá bè sang 2 bên thì cũng hãy vô tư on-feet nó nhé! Bộ đệm trong khoảng cao su được tích hợp công nghệ EVA siêu nhẹ, cho độ đàn hồi dài lâu, đảm bảo từng bước di chuyển của bạn luôn nhẹ nhàng, thả phanh nhất.

    [​IMG]



    Hiện tại Icy là phối màu mà bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và sở hữu tại những shop thuộc Fandy cửa hàng giày thể thao đẹp ở đà nẵng. Phiên bản có màu Hồng phấn tương đối nhạt, phần “3 sọc” có sắc Xanh neon bắt mắt. Phù hợp cho những nàng hoàn thiện một Outfit thật thời trang.

    Phối màu lần này còn khá phù hợp với những nàng “bánh bèo” điệu đà lẫn thời trang lúc sử dụng sắc Hồng Pastel cùng dải 3 sọc màu Neon phá cách.

    nhắc về Adidas là nhắc về các bước đi khôn xiết vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự dị biệt trong trải nghiệm trong khoảng bộ đệm EVA siêu nhẹ, siên bền, không tiền khoáng hậu của mình.



    bạn nữ ngay từ bây giờ đã có thể tậu tìm đôi Adidas XPLR Icy Pink

    tại các shop bán giày thể thao ở đà nẵng Fandy để có các lựa chọn chuẩn xác nhé.

    409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

    ✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909




     
    #1

Chia sẻ trang này