Giày Adidas EQT Bask ADV Grey Two/Core Black

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 23/12/18.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Thành viên

    Giày Adidas EQT Bask ADV Gray Two/Core Black – “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì cần yếu nhất, không gì là thừa mứa. Đó là hồ hết những gì mà Fandy muốn kể với bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại quá khứ 27 năm, vào thời điểm EQT – dòng giày mang rộng rãi phương pháp đột phá nhất của công đoạn đấy chính thức được trình làng. EQT có thiên hướng loại bỏ hơn là duy trì những giá trị cũ. Dòng sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho tới các phương pháp mới nhất của những năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ bạn hãy cộng FANDY Phân tích xem EQT phiên bản mới nhất này có những đặc điểm gì mới nhé!

    [​IMG]

    mẫu mã và chất liệu giày Adidas EQT Bask Gray Black
    Về kiểu dáng, giày Adidas EQT Bask Grey Black có vẻ ngoài phong cách, cùng công dụng thực sự hữu hiệu. UPPER với chất liệu Mesg co dãn cởi mở giúp ủ ấp sát vào chân, cho trải nghiệm di chuyển và di chuyển thả sức nhất dù bạn có mang chúng chỉ mất khoảng dài. Lưỡi gà hợp với thân giày thành nhân tiện liền mạch, mang lại một phần cổ cao, làm nên điểm đặc sắc vượt bậc nếu như phối cùng một Outfit chuẩn Streetwear.

    Dải “Ba sọc” bằng cao su lạ mắt trải phần thân trên của đôi giày đến xuống tận phần midsole, không chỉ làm tăng cường tính thẫm mĩ mà cùng lúc nó còn một mực một cách kiên cố, đem tới trải nghiệm thú vị, an tâm cho người dùng. Rốt cục là bộ đệm trong khoảng cao su cộng công nghệ EVA được tích hợp để thay thế hoàn toàn cho phương pháp TORISON TECHNOLOGY trước đây.

    [​IMG]

    Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Xám – Trắng chủ đạo hơi cơ bản. Một chọn lựa vừa an toàn, vừa bảo đảm độ chất trên khái quát Outfit.

    Đặc điểm đặc sắc trên EQT ADV Bask Gray
    Nhìn chung, EQT ADV Bask Gray sở hữu tiếng nói kiểu dáng hơi mới và hiện đại, kiên cố, mạnh mẽ, với các tuyến đường khối được vát góc mềm mại, như vậy như những gì nó đã bộc lộ ở thời khắc trước đây mang tới trị giá lịch sử, ý nghĩa lớn cho lần trở lại này. Không chỉ thế, 1 số điểm thu hút thời trang cũng làm cho đôi giày trở nên phá cách, ko còn tuân thủ, gò bó theo các xu thế bắt mắt tạm mà thay vào ấy, người ta tập hợp hơn vào đôi giày, vào công năng và chất lượng của nó.

    kỹ thuật tích hợp vào giày Adidas EQT Bask ADV Gray
    công nghệ bộ đệm EVA – Một trong các kỹ thuật bộ đệm tiên tiến và hiện đại thường xuất hiện trên những dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội dài lâu, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là các Ưu điểm mà các bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Adidas EQT Bask ADV Gray. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một đôi giày thể thao ở đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.
     
    #1

Chia sẻ trang này