Giày adidas chính hãng cho mùa đông cực đẹp

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi yeugiay, 29/12/17.

  1. yeugiay

    yeugiay Thành viên

    Thời điểm cuối năm là thời điểm mà bạn nên dành thời gian cho những đôi giày adidas chính hãng, đặc biệt là dòng giày thời trang. Không quá hầm hố song vẫn nổi bật, mạnh mẽ và cá tính, những đôi giày như vậy sẽ giúp cho bạn cực nổi bật trong các cuộc chơi cuối năm. Giày adidas Busenitz Pro chính là một đôi giày như thế.


    Giày adidas Buseniz Pro là đôi giày được thiết kế bởi huyền thoại quần vợt Dennis Busenitz. Mang theo phong cách của một vận động viên thể thao, đôi giày adidas nam này có thiết kế vô cùng mạnh mẽ. Upper được làm từ chất liệu da lộn nên vô cùng chắc chắn và ấm ấp, sẵn sàng bảo vệ cho bàn chân bạn qua mùa đông. Lưỡi gà với những đường kẻ ngang nổi sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt của đôi giày, khiến cho đôi giày trở nên nổi bật so với những dòng giày adidas chính hãng khác. Mang giày adidas Buseniz Pro lên chân, bạn sẽ cảm thấy thực sự khác biệt.
    [​IMG]

    Không chỉ thế, giày adidas Busenitz Pro còn có vô số phối màu cho các bạn lựa chọn. Các phối màu của dòng giày này tuy luôn có những điểm thu hút khác nhau, song đều chung một đặc điểm đó là sự bụi bặm, phong trần trong đó. Nếu để lựa chọn thì có lẽ mình thích nhất phiên bản màu vàng nâu của dòng giày adidas chính hãng này. Đây là một trong những màu mà khi lên chân sẽ cực kì nổi bật đấy!


    Hiện giày adidas Busenitz Pro là dòng giày đang được ưa chuộng vô cùng tại Myshoes- shop giày adidas chính hãng uy tín tại Hà Nội. Nếu các bạn muốn sở hữu một em giày như này thì hãy ghé qua showroom của Myshoes tại số 75 Chùa Láng, Đống Đa hoặc trang web myshoes.vn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này