Khi một doanh nghiệp đã quyết định tham gia hội chợ triển lãm, thì việc đầu tư thời gian và tiền bạc vào gian hàng của mình là điều tất yếu. Trước tiên cần phải xác định mức ngân sách mà bạn dự kiến sẽ dành cho hội chợ là bao nhiêu, vì có 2 loại gian hàng mà bạn có thể đầu tư cho Hội chợ, triển lãm: gian hàng tự dựng(gian hàng đặc biệt) , gian hàng tiêu chuẩn Tùy vào ngân sách của doanh nghiệp, nếu ngân sách dồi dào và mong muốn mang lại giá trị cao, phong cách độc đáo, có nhiều diện tích để bày trí thì chắc chắn bạn nên chọn gian hàng tự dựng. Khi thi công gian hàng hội chợ đặc biệt và sẽ có thể thỏa sức đưa ra những ý tưởng, những hình ảnh đặc sắc của công ty lên gian hàng. Quy mô của gian hàng tự dựng cũng lớn hơn, chứa và thu hút nhiều khách hàng đến tham quan hơn. Nhưng nếu bạn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chân ướt chân ráo bước vào tham gia hội chợ thì giải pháp tốt nhất đối với thời điêm này chính là là gian hàng tiêu chuẩn. Với gian hàng tiêu chuẩn bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn nhưng như vậy không đồng nghĩa với việc gian hàng của bạn kém nổi bật, kém thu hút khách. Mặc dù chi phí thấp nhưng không có nghĩa gian hàng bạn không nổi bật, không thu hút khách hàng. Quan trọng là cách thiết kế gian hàng và bạn biết tận dụng điểm mạnh của gian hàng. Chúng tôi hiểu điều mà các bạn đang gặp phải. Vì thế chúng tôi đưa ra một giải pháp đó là gian hàng tiêu chuẩn 3x6m. Bao gồm: Diện tích 3x6m = 18m2 – Phần vách cao 2,5m – Một bàn thông tin (do bên cho thuê cung cấp) có kích thước 1×0,5×0,75m 02 chiếc ghế xếp 01 hoặc 02 bóng đèn huỳnh quang 01 ổ cắm điện Phần bên trên là 3 thanh ngang có kích thước 0,4x6m dán bảng tên công ty Hãy tham khảo một số gian hàng tiêu chuẩn mà Sdragon đã thiết kế nhé: