Giải pháp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SSKEY

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi dientulg18s, 14/12/18.

  1. dientulg18s

    dientulg18s New Member

    Phần mềm quản lý khách hàng là gì ?

    CRM viết tắt tiếng anh của từ “Customer Relationship Management” có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là phần mềm CRM giúp các doanh nghiệp quản lý hoạt động tương tác với khách hàng của mình và xây dựng nên các mối quan hệ trong doanh nghiệp.

    Tại sao phần mềm CRM lại quan trọng cho doanh nghiệp

    Có thể nói hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một trong những công cụ chiến lược mà doanh nghiệp bạn nên sử dụng để giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng của khách hàng.

    [​IMG]

    Phần mềm CRM tập hợp tất cả thông tin khách hàng từ các nguồn dữ liệu của một doanh nghiệp để cung cấp cho người quản lý cái nhìn tổng quan nhất và định hướng kế hoạch. Vì khách hàng và các mối quan hệ luôn là “sự sống” trong hoạt động của mọi cơ quan, tổ chức. Do đó, việc sử dụng một hệ thống như CRM sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng và giữ các mối quan hệ khách hàng tốt hơn và mang lại nhiều thành công.

    Các thành phần chính trong hệ thống phần mềm CRM

    Khách hàng: là đối tượng sử dụng hàng hóa, dịch vụ và có khả năng lựa chọn các nhà cung cấp khác nhau.

    Các mối quan hệ trong kinh doanh: là các hoạt động của công ty với đối tác hay khách hàng nhằm thực hiện các giao dịch mua bán qua lại .Thông qua cá quá trình tương tác đó giúp bên bán hiểu các yêu cầu của khách hàng, đánh giá được khách hàng tiềm năng. Giúp nhân viên gia tăng cơ hội trao đổi bán hàng từ đó hình thành mối quan hệ kinh doanh lâu dài hơn.

    Nhà quản lý: là người quản lý các bộ phận thực hiện tương tác với khách hàng có chủ đích. Những tương tác với khách hàng nhằm vào việc kinh doanh, phát triển doanh nghiệp tốt hơn. Khách hàng là trung tâm, mọi hoạt động của doanh nghiệp đều được xây dựng hướng đến chủ thể đó.

    [​IMG]

    Giá trị của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là gì ?

    Được xem như một giải pháp tốt nhất sử dụng để tìm hiểu thêm về nhu cầu và hành vi của khách hàng nhằm phát triển mối quan hệ tốt hơn. Sau tất cả, mối quan hệ tốt với khách hàng là trọng tâm của sự thành công kinh doanh. CRM bản chất là một sản phầm công nghệ nhưng nếu suy nghĩ về CRM chỉ là một phần mềm là một sai lầm. CRM mang lại kết quả như một quá trình lưu trữ và sử dụng rất nhiều thông tin chi tiết vô cùng quan trọng về khách hàng, hóa đơn bán hàng, tiếp thị đáp ứng, hiệu quả và xu hướng thị trường.

    Bên cạnh đó, giải pháp CRM cho phép dịch vụ khách hàng được cải thiện, tăng hiệu quả từ các cuộc gọi tư vấn, cải thiện dịch vụ bán hàng, hợp lý hơn, có quy trình tiếp thị, cải thiện hồ sơ khách hàng và nhắm mục tiêu, chi phí giảm, tăng thị phần của khách hàng và lợi nhuận tổng thể.

    Các doanh nghiệp cũng có dễ dàng hợp lý hóa các quy trình kinh doanh và tăng năng suất bằng cách tích hợp CRM với phần mềm lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP).

    –Lợi ích cải thiện mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng. Quản lý được các khách hàng tiềm năng.
    – Đánh giá được năng xuất bán hàng của nhân viên, từ đó có cái nhìn trực quan về nhân viên trong công ty bạn.
    – Phần mềm CRM có thể hỗ trợ tổ chức dữ liệu, chia sẻ và cập nhật thông tin tối đa.
    – Truyền thông chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu tốt hơn.
    – Lợi ích lớn nhất vẫn là lợi nhuận và doanh thu tăng trưởng tốt nhờ các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

    LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA SSKEY

    · Tiết kiệm thời gian và chi phí triển khai. Tăng năng suất và hiệu quả công việc. Thành công và phát triển bền vững hơn với phần mềm doanh nghiệp của SSKEY ngay hôm nay.

    · Chỉ cần nhấc máy lên gọi: Hotline: 028 73020368 | website : sskey.vn, SSKEY luôn sẵn sàng để trả lời tất cả mọi thắc mắc của bạn.

    · Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn tốt nhất để xây dựng các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp chất lượng

    · Các dịch vụ phần mềm của chúng tôi đều thật sự phù hợp cho nhu cầu doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, SSKEY luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn.

    · Hợp đồng rõ ràng được lập ra dựa trên sự thống nhất giữa hai bên. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

    · Đảm bảo bàn giao hệ thống đúng theo thời gian đã thỏa thuận, đồng thời, chính sách bảo hành dịch vụ tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này