Giá Xe Volvo lần đầu tiên được tiết lộ vào

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 16/11/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Thành viên

    Giá Xe Volvo Nó đã có mặt trên thị trường từ tháng 7 năm ngoái, và bây giờ Nissan đã xác nhận nó sẽ tiết lộ thỏa thuận thực sự tại Triển lãm ô tô Tokyo vào ngày 29 tháng 10, có khả năng cung cấp cái nhìn đầu tiên về kim loại của mình tại GT- R siêu xe.

    Khái niệm Nissan tầm nhìn 2020 Gran Turismo tháng 6 năm 2014 và đã được 'phát hành' một tháng sau đó cho chủ sở hữu mô hình lái xe hàng đầu thế giới, Gran Turismo 6 trên PlayStation 3.


    Giờ đây, siêu xe concept tuyệt đẹp này đã tiến gần hơn đến thực tế bằng cách ra mắt thế giới - trong cuộc sống thực - tại triển lãm Tokyo chỉ trong vòng ba tuần.

    Cùng với Polyphony Digital, Concept 2020 Vision GT thực sự khác biệt so với các tay đua kỹ thuật số khác, nhưng sẽ xuất hiện ở Tokyo bằng sơn dầu đỏ và với hình chữ nhật mới nhất của V-motion.

    Trước đây, Nissan đã tuyên bố họ đã bắt đầu nghiên cứu về GT-R thế hệ mới và tin rằng sự phát triển đã chuyển từ Bắc Mỹ sang châu Âu.

    Thật vậy, khi nó cho thấy khái niệm 2020 Vision GT hơn một năm trước, Nissan đã nói rõ nó không chỉ là một chuyến bay tưởng tượng.
    Volvo XC90
    Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tại thời điểm đó nói: "Đây là một cái nhìn về những gì siêu xe có hiệu năng cao từ Nissan có thể trông như thế này trong tương lai.

    "Được tạo ra bởi một nhóm các nhà thiết kế trẻ tại Nissan Design Europe ở London, Anh, mô hình này được coi là có tiềm năng rất lớn mà nó đã được hưởng lợi từ đầu vào từ đội kỹ thuật tiên tiến có trụ sở tại Trung tâm Kỹ thuật Nissan ở Atsugi, Nhật Bản.

    "Kết quả là, NISSAN CONCEPT 2020 Vision Gran Turismo đưa ra những gợi ý về một siêu xe tương lai có thể trông như thế nào.

    "Nhưng như một chuyên gia trong thiết kế ô tô trong ba chiều, Nissan tin rằng thế giới thực đã sẵn sàng cho NISSAN CONCEPT 2020 Vision Gran Turismo. Xem không gian này ... "

    Hiện tại, Nissan GT-R NISMO sẽ không xuất hiện dưới dạng Down Under cho tới năm sau , nhưng GT-R tiếp theo sẽ được bán ra trên toàn cầu vào khoảng năm 2018 - đến thời điểm đó chiếc R-GT (R35) hiện tại sẽ là hơn một thập kỷ cũ và dự kiến sẽ sinh ra một anh chị em Infiniti bốn cửa .

    Không giống như tay đua ZEOD RC Le Mans của Nissan, được trang bị động cơ turbo và động cơ turbo xi lanh 1.5 lít và động cơ điện, GT-R tiếp theo có thể được trang bị động cơ hybrid 404kW / 628Nm twin-turbo 3,8 lít V6 cùng phát triển bởi NISMO và nhà vô địch công thức Formula Once lần thứ chín của Williams.

    Người ta tin rằng Williams Hybrid Power (WHP), tạo ra hệ thống bánh đúc điện cơ composite hiện nay được sử dụng bởi tay đua Porsche và Audi, sẽ sử dụng công nghệ hiện đại để tăng công suất ra của GT-R lên đến 600kW.

    Kết hợp với các bộ phận và hàng không chuyên dụng của GT-R NISMO, chiếc 'Godzilla' tiếp theo sẽ nặng hơn đáng kể so với chiếc R35 (1740kg), đánh vần nhiên liệu tiêu thụ được cải thiện, tăng tốc nhanh hơn, tốc độ nhanh hơn và thời gian đua tốt hơn.

    NISMO hiện tại 441kW / 650Nm giảm thời gian tăng tốc 0-100km / h của R35 xuống khoảng 2,5 giây và đặt thời gian Nurburgring mới chỉ 7: 08.679 - 30 giây tốt hơn GT-R 2007 (7:38) ) và chậm hơn 11 giây so với phiên bản hybrid 918 Spyder của Porsche (6:57).

    Nissan cho biết chiếc NISMO GT-R là chiếc xe sản xuất số lượng nhanh nhất để lốp chiếc Nurburgring, vì model 918 là phiên bản giới hạn, giống như chiếc P1 GTR sắp tới của McLaren, cũng có mục tiêu là 7 phút Nurburgring lap.

    Ngoài ra, việc ra mắt thế giới tại triển lãm Tokyo của Nissan sẽ là một chiếc xe điện có tính cách kỳ quái, nhằm mục đích xác định lại vận chuyển cho một thế hệ kỹ thuật số Nhật Bản lớn lên với Internet, Facebook, Twitter và SMS.

    Curio được đặt tên là Teatro for Dayz - một cái tên pha trộn từ tiếng Italy với rạp hát (teatro) và một chiếc mini-car hiện tại của Nissan - công ty cho biết khái niệm tinh khiết điện được thiết kế không quá nhiều để lái xe hay đi du lịch nhưng đối với cư dân muốn tạo , kết nối và chia sẻ.
    Volvo XC60
    Trong khi Generation-Y đề cập đến những người sinh ra trong những năm 1980 và đầu những năm 1990, Nissan mô tả thế hệ mới này đã đi thẳng từ cái nôi tới công nghệ số như là người bản địa. Và nó là lo lắng rằng, mặc dù thực tế nó sẽ đạt lái xe tuổi trong một vài năm, nó cho thấy ít quan tâm đến xe ô tô.

    Nhà hát Teatro của Dayz, thiết kế mái vòm, hệ thống truyền động không phát thải và kết nối hiện đại là phương thức khắc phục của Nissan để thu hút người dân bản địa hứng thú với xe hơi.

    Khái niệm này có được một nội thất màu trắng Spartan mà công ty cho biết đôi như là một khung vải trống cho người cư trú để thể hiện bản thân nghệ thuật. Hoặc là Nissan hoặc đã không được khá quyết định như thế nào cabin nên được decked ra.

    Tua đi một sự suy nghĩ lại về công nghệ EV của LEAF thích nghi với những chiếc xe mini, Teatro for Dayz là dành cho tất cả ý định và mục đích của một chiếc iPhone trên bánh xe. Truyền thông và phản ứng của đám đông đối với chiếc xe cuối cùng sẽ đóng dấu số phận của nó là liệu nó có đến sản xuất.

    Cùng với hai lần ra mắt thế giới tại Tokyo, Nissan cũng sẽ tiết lộ khái niệm Gripz SUV báo trước sự thay thế cho chiếc xe thể thao 370Z của mình tại triển lãm Frankfurt vào tháng trước, một chiếc LEAF được nâng cấp với phạm vi lái xe lớn hơn lên đến 280 km và một dải mới tự trị lái xe công nghệ.
     
    #1

Chia sẻ trang này