Giá trị thực sự của Quả mắc ca đã đc kiểm định

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi Ngô Minh Trung, 17/10/16.

  1. Ngô Minh Trung

    Ngô Minh Trung Thành viên

    1 số loại Trái macca có thể ăn sống ko cần chế biến
    Thị trường mắc ca đang ở đâu?
    trả lời phỏng vấn tại forums quốc hội mới đây, bộ trưởng NNTT & phát triển nông thôn Cao Đức Phát cho biết thêm, làm mắc ca chưa biết có bán tốt không, cần phải thận trọng. quan ngại đó đề ra sau khi bộ chuyên trách đã mất tới gần 20 năm nghiên cứu và phân tích mà chưa rõ về đầu ra của hạt mắc ca, trong toàn cảnh hành tím, hành tây, dưa hấu, cao su đặc... vẫn đang ế hàng. .
    Tìm hiểu thêm: hạt macca mua ở đâu
    Hạt mắc ca có nguồn gốc xuất xứ từ các rừng cận nhiệt đới Lục địa châu úc. Nhà khoa học & thực vật học Đức, Ferdinand von Mueller đã tình cờ tìm hiểu và khám phá ra mắc-ca & đặt tên cho chúng theo tên của 1 người bạn đã qua đời là Dr. John McAdam. Chuyến Đi Phượt nước ngoài của cây mắc ca ban đầu vào thời điểm năm 1828, khi chúng được vận chuyển một cách bí mật đến Hawaii. William H, Purvis dự định trồng cây mắc ca làm hàng rào chắn gió cho những nông trường mía. tuy vậy hương vị ngào ngạt của hoa hạt mắc ca đã làm cho chính chúng tự nhiều người biết đến. Nông trại trồng cây mắc ca đầu tiên được hình thành trên quần đảo thái bình dương. thế nhưng mãi đến năm 1960, cây mắc ca mới du nhập vào Âu Châu, dù vậy, Hiện nay đây là một trong những 3 loại hạt được đánh giá tốt nhất tại lục địa này, trong những các loài là Macadamia integrifolia, Macadamia ternifolia, và Macadamia tetraphylla là có mức giá trị Thương Mại. Chỉ 2 trong 3 loài này (Macadamia integrifolia và Macadamia tetraphylla) có thể ăn sống được. .
    [​IMG]
    những vườn cây mắc ca dịch vụ thương mại tiên phong được trồng vào đầu thập niên 1880 bở Rous Mill, 12 kilômét (7,5 mi) đông nam Lismore, New South Wales, là cây loài M. tetraphylla. kế bên sự tiến lên công nghiệp cửa hàng nhỏ ở Úc thời điểm cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, cây mắc ca đã được trồng rộng rãi Thương mại dịch vụ ở Hawaii từ thập niên 1920. Hạt mắcca được nhập khẩu đầu tiên vào Hawaii năm 1882 bởi William H. Purvis. Một nhà quản lý trẻ của Doanh Nghiệp Pacific Sugar Mill ở Kukuihaele trên Big Island, đã trồng hạt nó cùng năm tại Kapulena. .
    Giàu chất xơ thực phẩm: hạt mắc-ca có chứa tới 7% chất xơ thực phẩm như carbohydrate phức, chất xơ hòa tan & không hòa tan. Chất xơ thôi thúc cảm giác no lâu, cung ứng thức ăn thô, hỗ trợ tiêu hóa & giảm thiểu táo bón & nhiều bệnh khác tương quan đến tiêu hóa. Tốt cho sức mạnh xương: phốt pho trong hạt mắc-ca đóng vai trò quan trọng riêng với giai đoạn khoáng hóa của xương, răng, phỏng vấn trao đổi chất, hấp thụ và vận chuyển các chất dinh dưỡng trong khung người. Canxi còn khiến cho dựng nên răng & xương. Riêng mangan có trong mắc-ca giúp cơ thể lắng đọng mô xương mới, hình thành xương cũng như sức mạnh cho xương khi con người ta tuổi cao. Omega 3 có trong hạt mắc-ca giúp ngừa loãng xương & làm giảm thiệu chứng bệnh viêm xương khớp. tăng cường sức khỏe não bộ: hạt mắc-ca rất giàu nhóm dưỡng chất hữu dụng cho não và sức khỏe hệ thần kinh. đặc biệt, đồng trong hạt mắc-ca giúp chế tạo hóa chất truyền dẫn thần kinh, hóa chất mà tế bào não cần đến để truyền gửi các thông báo quan trọng..
    Hạt mắc ca giúp đỡ phân phối nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao nhân đôi đối với các loại Hạt khác, Người mẹ mang bầu ăn loại Hạt đó sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú & đóng góp thu thập nguồn năng lượng cho thai nhi . Hạt mắc ca có tác dụng cực hữu ích đối với trẻ, Dạy dỗ và cưu mang là các thứ cao nhất bạn có thể dành riêng cho con em, Thói quen siêu thị, kiến thức & sự lựa chọn thực phẩm từ lúc còn bé sẽ được chúng mang đi cho tới tận khi cứng cáp, hãy cho con bạn ăn Quả mắc ca sau giờ học, khi đi dã ngoại và vào những ngày nghỉ vào cuối tuần .
     
    #1

Chia sẻ trang này