Giá thi công nội thất nhà phố phụ thuộc vào yếu tố gì

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thunguyen2015, 13/11/19.

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Thành viên

    Giá thi công nội thất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, kích thước của từng đồ nội thất, chất liệu sử dụng để làm đồ nội thất đó, do vậy không có công trình nào là giống nhau hoàn toàn.

    Chất liệu sử dụng ví dụ MDF thường cao hơn MFC, ngoài ra còn tùy thuộc vào bề mặt là Acrylic hay Melamine, veneer,… Bên cạnh đó giá cũng phụ thuộc vào thương hiệu ví dụ như gỗ của An Cường có chất lượng hàng đầu, giá cao hơn gỗ Mộc Phát,….
    Phụ kiện sử dụng cũng quyết định đến giá thành sản phẩm vì dụ hafele, blum, … là những phụ kiện cao cấp có chất lượng cao và giá sẽ cao hơn loại thường.
    [​IMG]
    Và giá sản phẩm cũng phụ thuộc vào một số yếu tố khác mà chúng tôi đã đề cập cho các bạn ngay từ đầu bài viết.Tất cả những điều này sẽ quyết định đến giá http://tqmcorp.com/bao-gia-thi-cong-noi-that/thi-cong-noi-that-nha-pho/ của bạn.

    Để có bản báo giá thi công hoàn thiện chính xác 100% cho căn nhà phố của bạn, chúng tôi sẽ báo theo thiết kế 3D dựa trên những thông tin cụ thể về đồ nội thất sử dụng là gì, kích thước cụ thể, chất liệu sử dụng.

    Công ty Triều Quang Minh - TQM Corp
    Total Quatily Makings - Kiến tạo nên những giá trị chất lượng toàn diện.
    Văn phòng: 24/14 Đường 9 Quận Thủ Đức.
    Hotline: 09 0366 5366
    Email: info@tqmcorp.com
    có thể bạn quan tâm: http://tqmcorp.com/bao-gia-thi-cong-noi-that/bao-gia-thi-cong-noi-that-nha-hang/
     
    #1

Chia sẻ trang này