Forever 21- Thương hiệu thời trang đến từ Mĩ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 21/6/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Member

    Forever 21 là chuỗi bán lẻ thời trang đa quốc gia đến từ Mỹ, có khả năng cung cấp các xu hướng thời thượng nhất đến giới trẻ, với giá cả hợp lý và nhanh chóng.

    “Thời trang thị trường” là phương thức kinh doanh cốt lõi của thương hiệu Forever 21, hay còn gọi F21. Thương hiệu này sản xuất và đáp ứng nhanh các mốt thời trang mới nhất cho giới khách hàng trẻ tuổi – là những người ưa thích theo đuổi xu hướng, hơn là chất lượng hay tính đẳng cấp. Thời trang F21 bao gồm các mặt hàng trang phục và phụ kiện “lấy cảm hứng” từ các thương hiệu xa xỉ, với chất lượng bình dân và mức giá phải chăng. Đối tượng chính của thương hiệu Forever 21 là các đối tượng trẻ, yêu chuộng mẫu mã đẹp, thích đổi mới và tài chính khiêm tốn.

    Xem thêm: Giao dịch forex

    Định hướng phong cách của thương hiệu là sự kết hợp giữa thời trang Hàn Quốc, và tinh thần của văn hoá Mỹ hiện đại. Ngày nay, F21 không chỉ đáp ứng đông đảo các tín đồ thời trang có thu nhập trung bình trên toàn thế giới; mà còn thu hút giới khách hàng trung lưu như các diễn viên, ca sĩ, người mẫu,v.v…trong các lựa chọn trang phục đời thường.

    Thương hiệu Forever 21 phân chia các nhóm thương hiệu hướng đến từng đối tượng khách hàng khác nhau như: Forever 21, 21 Men, F21 Contemporary, Forever 21 Kids, Forever 21+ và Love & Beauty.



    [​IMG]


    Trong đó, Forever 21 là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu, bao gồm các trang phục, giày dép, trang sức và phụ kiện dành cho nữ. 21 Men là dòng sản phẩm dành cho nam ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006. Dòng sản phẩm F21 Contemporary (lớn hơn ½ size so với dòng Forever 21 cơ bản) dành cho nữ, và Forever 21 Kids dành cho trẻ em (bao gồm cả bé trai lẫn bé gái), đồng ra mắt năm 2010. Dòng mỹ phẩm dành cho giới trẻ – Love & Beauty và dòng sản phẩm Forever 21+ dành cho đối tượng có size cỡ lớn của thương hiệu, cùng xuất hiện lần đầu vào năm 2009.

    Ngoài ra, thương hiệu Forever 21 còn bao gồm các nhãn hàng cộng tác với các nhà sản xuất nhỏ lẻ, độc quyền thương mại điện tử và dành riêng cho khách hàng tại Mỹ. Với dấu hiệu nhận biết và các ghi chú “Web Exclusive” trên sản phẩm khi trực tuyến, các nhãn hàng này chủ yếu bao gồm Local Heroes – made in Poland, Defend Paris – made in Tunisia, MYVL – made in USA, Creative Recreation – made in Vietnam, cùng với Reason và Eric + Lani – made in China.

    Xem thêm: Mở tài khoản forex

    Mặc dù đã sớm có mặt tại hầu hết các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, nhưng đến nay, thương hiệu Forever 21 vẫn chưa đưa các cửa hàng chính hãng “xâm nhập” vào thị trường Việt Nam. Là một thương hiệu thời trang bình dân, không những phù hợp với “túi tiền” của hầu hết giới trẻ Việt Nam, Forever 21 còn rất được ưa chuộng bởi những người nổi tiếng. Các cửa hàng Forever 21 đặt tại các trung tâm thương mại, tại các quốc gia nổi tiếng về du lịch trong khu vực như Hồng Kông, Thái Lan, Singapore,.. được xem là những điểm đến mua sắm lý tưởng của các tín đồ thời trang Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này