Dưới đây là những việc các doanh nghiệp cần làm cho hoạt động kinh doanh hiện đại

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 22/6/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Mở một cửa hàng trực tuyến.
    Ví dụ: các cửa hàng mà theo truyền thống đã bán quần áo qua cửa hàng của họ nên xem xét mở cửa hàng trực tuyến đi kèm. Nếu không, họ có thể bỏ lỡ gần một nửa số đối tượng người tiêu dùng mục tiêu của họ. Điều này cũng đúng giúp cho một cửa hàng điện thoại di động nhỏ. tham khảo: cách xây dựng chiến lược marketing ?
    [​IMG]
    Thay vì chỉ dễ dàng là bỏ qua một phần ba số người mua hàng, một nhà bán lẻ có thể có cũng được trang web của riêng họ hay là liệt kê sản phẩm giá điện thoại trên Amazon.com. Nhà hàng có thể thiết lập một cổng thông tin, nơi người tiêu dùng có thể đặt hàng, giao hàng hay là mua thức ăn trực tuyến, hay là nhà hàng của họ cũng được liệt kê trên một trang web chuyên nghiệp khác. Có nhiều phương pháp để cho giải quyết vấn đề; điều quan trọng là một công ty có hành động để cho làm giúp cho sản phẩm và dịch vụ của họ có sẵn giúp cho mọi người trực tuyến. xem thêm: facebook marketing là gì?
    Tận dụng các kênh kỹ thuật số.
    Cũng có một số lượng đáng kể các nghiên cứu giúp cho thấy qua tương lai có thể thấy tỷ lệ tiêu dùng cao hơn trên Internet. Juniper Research dự đoán rằng có thể có 31 tỷ eCoupons cũng được mua lại trên toàn thế giới vào năm 2019, nâng từ 16 tỷ USD vào năm 2014. Các nhà bán lẻ không tận dụng lợi thế của các kênh kỹ thuật số có thể tự thấy mình đang bị bỏ lại phía sau các cửa hàng bán lẻ lớn như Walmart và các nhà bán lẻ trực tuyến.
    Internet of things.
    Internet có thể ảnh hưởng đến các công ty theo phương pháp mà các nhà marketing chưa hiểu đầy đủ. Khi ngày càng có nhiều thiết bị kết nối Internet, có thể có các kênh kỹ thuật số mới giúp cho các nhà marketing dùng. IDC ước tính rằng các nhà bán lẻ có thể đầu tư khoảng 466 triệu đô la vào Internet of Things vào năm 2017. Một ngày nào đó qua tương lai, người tiêu dùng có thể có thể đặt hàng tạp hoá của họ thông qua một ứng dụng trên tủ lạnh thông minh. Và tôi có thể tưởng tượng một tương lai nơi tủ lạnh của doanh nghiệp biết doanh nghiệp đã hết Coca-Cola để cho doanh nghiệp có cũng được phiếu giảm giá cũng được gửi đến điện thoại thông minh ngay khi doanh nghiệp bước vào cửa hàng tạp hóa, bất kể điều gì đến qua tương lai, hãy học phương pháp điều chỉnh.
    Nguồn: kế hoạch marketing facebook hiệu quả ???
     
    #1

Chia sẻ trang này