Đừng quá tin vào vách ngăn vệ sinh giá quá rẻ

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi zyeuanhdiemzok, 15/7/17.

  1. zyeuanhdiemzok

    zyeuanhdiemzok Thành viên

    Trong quá trình khảo sát giá về các vách ngăn vệ sinh compact chắc chắn quý khách sẽ có những tình huống bị các nhà đâu tư đưa ra một mức giá khá rẻ. Bạn đừng quá vội mừng mà hãy bắt đầu cảnh giác , với một loại nguyên liệu chuyên nghiệp và chất lượng như tấm compact thì chúng không thể nào có mức giá quá rẻ bao gồm cả mức giá thi công. Nếu bạn là người nhạy bén bạn sẽ thắc mắc ngay lý do vì sao chúng lại giá quá rẻ so với các đơn vị cùng cung cấp khác.

    [​IMG]

    Và mọi chuyện sẽ sáng tỏa hơn khi bạn nghĩ rằng đây có lẽ là loại nguyên liệu vách ngăn giả kém chất lượng nên chúng có giá rẻ cũng là một điều đơn giản hơn thôi. Việc mua nhầm những sản phẩm như vậy bạn sẽ có một sự khó lường về hậu quả. Sự khó lường ở đây chính là việc chúng ta sẽ có một nhà vệ sinh toàn bộ mang một chất lượng cực kỳ kém. Vách ngăn vệ sinh mdf mang lại nhiều thứ hơn, còn đối với loại vách ngăn giả chúng mang lại là sự hư hỏng, phai màu, bám bẩn và đặc biệt các nguyên liệu chất làm nên chúng không chất lượng nên rất có thể chúng là những hóa chất độc hại.

    Vì vậy khi quý khách sử dungjm quý khách hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Đây là những ảnh hưởng lâu dài về sau, vì vậy chỉ khi chúng ta mua chúng thì chúng ta mới thấy được những sự khác biệt này thôi. Còn lúc bạn mua chắc chắn bạn sẽ khó phân biệt ra sự khác biệt của những loại vách ngăn này. Đơn giản vì sao ư, đơn giản là vì chúng giả mạo rất tinh vi vẻ bề ngoài của vách ngăn.

    [​IMG]

    Các vách ngăn vệ sinh của công ty Thiên Gia Phú sẽ là sản phẩm chất lượng nhất hiện nay dành cho quý khách đảm bảo sự chất lượng.

    Quý khách có thể liên hệ công ty Thiên Gia Phú của chúng tôi có địa chỉ 18/62 Đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM. Và số điện thoại liên hệ là điện thoại: 0968.80.3838 +84 (8) 66.899.888, Hotline: 0968.80.38.38. Công ty chúng tôi chuyên về các vách ngăn dành cho các nhà vệ sinh cao cấp cho đến các nhà vệ sinh bình thường của các nhà hàng. Đảm bảo luôn mang đến cho quý khách vách ngăntốt nhất có thể.
     
    #1

Chia sẻ trang này