Dụng cụ hỗ trợ nâng mũi có tốt và an toàn không?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lion_9119, 18/10/16.

  1. lion_9119

    lion_9119 Thành viên

    Nguồn : Dụng cụ hỗ trợ nâng mũi.

    Sở hữu sóng mũi cao đẹp là ước muốn chung ở cả nam và nữ, vì chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, giúp khuôn mặt trông cân đối, và hài hòa hơn; và nhiều người còn quan niệm sóng mũi cao sẽ giúp công việc làm ăn thuận lợi hơn. Để có sống mũi cao với chi phí thấp, không ít người đã nhờ tới những dụng cụ hỗ trợ nâng mũi, nhưng liệu đây có là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả? Cùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé.

    Tràn lan các loại dụng cụ nâng mũi

    [​IMG]

    Xem thêm : Sửa mũi S line.

    Mấy năm trở lại đây, trào lưu sử dụng dụng cụ hỗ trợ nâng mũi rộ lên khắp các trang mạng xã hội. Những loại kẹp nâng mũi thường được quảng cáo có xuất sứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, hay Thái Lan với chi phí chỉ từ vài chục cho đến vài trăm ngàn. Cách sử dụng các dụng cụ hỗ trợ nâng mũi rất đơn giản, chỉ cần kẹp vào mũi (tương tự như kẹp quần áo), hoặc cho những thanh nâng mũi vào bên trong 2 lỗ mũi.

    [​IMG]

    Theo như quảng cáo, thì các dụng cụ này sẽ giúp dáng mũi cao hơn, và cánh mũi thon gọn nếu kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng, và mỗi ngày khoảng 20 – 30 phút. Chính vì những lời quảng cáo quá hấp dẫn này, cùng chi phí tiết kiệm thì có không ít bạn trẻ tìm mua các loại dụng cụ nâng mũi trên các shop hàng online, hay cửa hàng mỹ phẩm.
    Dụng cụ hỗ trợ nâng mũi có hiệu quả và an toàn không?

    Xem thêm : Nâng mũi.

    Theo các chuyên gia, Bác sĩ thẩm mỹ, hiện nay không có bất kỳ sản phẩm kem, thuốc, hay dụng cụ nâng mũi nào thực sự hiệu quả. Vì yếu tố quyết định chiều cao của mũi đó là xương và sụn. Việc sử dụng các loại dụng cụ nâng mũi chỉ tác động đến phần mô mềm, chứ không làm thay đổi cấu trúc mũi, nên hoàn toàn không thể giúp mũi cao trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Ngoài ra, việc sử dụng các dụng cụ hỗ trợ nâng mũi cũng không thực sự đảm bảo an toàn. Vì có không ít trường hợp bị trầy xước, đau rát, bóng đỏ mũi, hay viêm da mũi bởi các loại kẹp nâng mũi, nhất là những loại rẻ tiền, kém chất lượng. Do đó, nếu bạn muốn nâng cao sóng mũi thì đây không phải là giải pháp hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này