Đưa vách ngăn vệ sinh tới đảo Phú Quý

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi zyeuanhdiemzok, 16/1/18.

  1. zyeuanhdiemzok

    zyeuanhdiemzok Thành viên

    Những hòn đảo nổi tiếng như Phú Quốc thì không cần gì phải nói, nhưng với một hòn đảo như phú quý thì đó lại là một vấn đề khác. Đây là một hòn đảo không thực sự nhộn nhịp và việc vận chuyển hàng hóa như vách ngăn vệ sinh( https://vachngannhapkhau.vn/Vach-ngan-ve-sinh/thi-cong-vach-ngan-ve-sinh-o-quan-1-ho-chi-minh.html ) ra tới đảo Phú Quý thực sự là một vấn đề cân nhắc.


    Nhưng hiện nay chúng tôi nhận một dự án rất lớn về những nhà vệ sinh ở khu vực huyện đảo này. Chúng tôi sẽ nâng cấp toàn bộ các khu vực nhà vệ sinh công cộng cho nơi này bằng các tấm vách ngăn chứ hoàn toàn không phải là một nguyên liệu sản phẩm nào khác.

    [​IMG]

    Và việc vận chuyển thực sự khá là khó khăn, chúng tôi phải dùng xe tải để vận chuyển ra bến cảng gần nhất để từ đó mới bắt đầu dùng thuyền vận chuyển ra khu vực đảo Phú Quý.

    Thời gian dự kiến thi công xong toàn bộ công trình lên tới gần nữa tháng. Và toàn bộ công trình sẽ được lựa chọn bởi một chất lượng tốt nhất. Vì địa hình của hòn đảo nên chúng luôn có sự tác động của gió rất nhiều đồng thời với việc mang theo muối nên chúng ta sẽ thấy rằng nhà vệ sinh của chúng ta nhanh chóng hư hỏng nếu chúng ta không chọn loại vách ngăn thực sự tốt.

    [​IMG]

    Vì vậy chúng ta luôn sử dụng vách ngăn vệ sinh chịu nước( https://vachngannhapkhau.vn/news/th...inh-compact-chiu-nuoc-tot-nhu-the-nao-12.html ) và chính vách ngăn đó mới thực sự hoàn hảo cụ thể. Và từ đó chúng ta mới hiểu được một vấn đề mà chúng ta thấy đó là chúng sẽ gia tăng tuổi thọ để tuổi thọ có thể đảm bảo mọi hoạt động tốt của nhà vệ sinh.


    Vì mỗi lần thi công thực sự mang lại những khó khăn nên quý khách hoàn toàn bắt buộc phải lựa chọn sự chất lượng ưu tiên hàng đầu để tránh những phát sinh không đáng có.

    Quý khách có thể liên hệ công ty Thiên Gia Phú của chúng tôi có địa chỉ 18/62 Đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM. Và số điện thoại liên hệ là điện thoại: 0968.80.3838 +84 (8) 66.899.888, Hotline: 0968.80.38.38. Công ty chúng tôi chuyên về các vách ngăn dành cho các nhà vệ sinh cao cấp cho đến các nhà vệ sinh bình thường của các nhà hàng. Đảm bảo luôn mang đến cho quý khách vách ngăntốt nhất có thể.
     
    #1

Chia sẻ trang này