Dự đoán 1: Số lượng người dùng di động sẽ tiếp tục tăng Marketing trên mobile là một trong các hình thức tiếp thị trực tuyến được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tại thời điểm này, người dùng điện thoại di động đã chiếm ưu thế phần lớn chiếc bánh quảng cáo online. Mặc dù hằng ngày người dùng sẽ sử dụng máy tính để bàn cho công việc hàng ngày của họ. xem thêm: tìm hiểu về kênh marketing là gì ???? Theo Marketing Land, số người sử dụng điện thoại di động đang tăng với tốc độ rất ổn định. Hãy nhìn vào hình ảnh dưới đây: Khi tạo ra các chiến lược marketing, kế hoạch của mọi người phải bao gồm cả người dùng trên thiết bị di động và máy tính để bàn trong khi tập trung hơn vào điện thoại di động. Các công ty digital marketing ngày nay bắt kịp xu hướng này và họ tập trung vào quảng cáo online trên mobile, cùng tranh giành thị phần trên thị trường béo bở này. tham khảo thêm: đâu là chiến lược marketing hiệu quả nhanh hơn nhất? Ta có thể thấy rằng, điện thoại di động sẽ tiếp tục tăng vào năm 2017 và các năm tiếp theo, và tiếp thị trực tuyến trên mobile sẽ quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, nó làm cho tất cả các giác quan để tích hợp tiếp thị di động vào chiến lược tiếp thị trực tuyến tổng thể của mọi người. Dự đoán 2: Quảng cáo online video sẽ được ưu tiên hơn mọi người đã nhận thấy những quảng cáo trên Facebook liên quan đến video? Vâng! Các doanh nghiệp trên khắp thế giới đang phải vật lộn với quảng cáo video. Và mọi người không nên đợi đến năm 2018 để bắt đầu quảng cáo video. Và giờ là xu hướng để quảng cáo video. Các công ty marketing hằng ngày tập trung vào việc sản xuất những video viral, tăng tỉ lệ tiếp cận trên các mạng xã hội như facebook, youtube. Tiếp thị bằng video từ lâu đã là công cụ tiếp thị trực tuyến cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số và xem các số liệu thống kê trên YouTube. Trung bình, một người bình thường sẽ xem khoảng 5 giờ trên YouTube hàng ngày và số lượng ngày càng gia tăng. Ngay cả Google Trends cũng đang cho thấy sự phát triển lành mạnh cho các tìm kiếm liên quan đến việc xem video trong vòng 5 năm qua. Dự đoán 3: Marketing dựa trên vị trí sẽ trở nên quan trọng hơn Theo số liệu từ Yelp 25 triệu người dùng ứng dụng di động hàng tháng 72 triệu người dùng web di động hàng tháng 77 triệu người dùng máy tính để bàn hàng tháng Khi nói đến marketing, điều quan trọng là phải tận dụng vị trí marketing vì nó có thể là một nguồn lưu lượng lớn. Nói cách khác, các tìm kiếm địa phương sẽ đóng một vai trò quan trọng cho cả các công ty tiếp thị trực tuyến và các công ty marketing offline. Tiếp thị dựa trên địa điểm vượt xa ‘địa chỉ doanh nghiệp’ điển hình trên các công cụ tìm kiếm. Trên thực tế, các doanh nghiệp nên sắp xếp các đối tượng mục tiêu của họ đến các vùng, quốc gia hoặc tiểu bang cụ thể để đảm bảo rằng chiến lược tiếp thị trực tuyến của họ phù hợp với người dân địa phương. Chiến lược tiếp thị trực tuyến của mọi người sẽ chỉ hoạt động khi mọi người đang sử dụng các nỗ lực tiếp thị đúng cho đúng loại đối tượng và vào đúng thời điểm. >>>>> Xem nguồn bài viết tại: tiếp thị online có những hình thức nào ???