Dự án căn hộ view sông đẹp bật nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhlan3570, 21/10/18.

  1. thanhlan3570

    thanhlan3570 Thành viên

    Giới thiệu dự án căn hộ Lucky Garden

    Dự án căn hộ Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm một nơi để quên đi cái xô bồ, khói bụi và ồn ào của thành phố mà an cư yên bình, hòa quyện với thiên nhiên xanh mát, hay một nơi đầu tư lâu dài.


    Dự án căn hộ Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi

    Tọa lạc tại xã Mỹ Bình, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ Lucky Garden có tổng diện tích là 41,7625 ha, gồm 200 nền mở bán đợt đầu, nền có sân trước và sân sau làm vườn trồng hoa cảnh, mỗi nền từ 189m2 đến 641m2. Đặc biệt, dự án này cón có diện tích rộng nhưng mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, còn lại 65% là công viên cây xanh, hồ sinh thái và các công trình công cộng.

    Dự án căn hộ Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi là đầu mối giao thông quan trọng, kết nối thành phố với nhiều tỉnh thành trong khu vực như Bình Dương, Long An, Tây Ninh và Campuchia vì Lucky Garden tọa lạc ở vị trí đắt địa ngay cửa ngõ Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Hơn thế nữa, nó còn kết nối các vùng vệ tinh của thành phố nhờ nằm trong trung tâm các tuyến đường quốc lộ 22, vành đai 4, tỉnh lộ 8, tỉnh lộ 15,…

    Cùng với đó, xung quanh Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi nhiều cây xanh, yên tĩnh, thoáng mát nhờ có vị trí giáp sông. Khi sinh sống tại đây, cư dân không chỉ tốt cho sức khỏe, được hít thở bầu không khí trong lành tránh xa những khói bụi của trung tâm thành phố mà còn có cuộc sống lý tưởng, được cảm thấy thoải mái, quên đi những mệt mỏi căng thẳng sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

    [​IMG]

    Đặc biệt trong thời gian vừa qua, dự án căn hộ Lucky Garden đã thu hút 1 lượng dân cư và nhà đầu tư cực lớn nhờ thị trường bất động sản khu đô thị Tây Bắc Sài Gòn đang rất sôi nổi. Ngoài ra theo dự kiến của các nhà đầu tư thì thời gian sắp tới tuyến metro hay bến xe An Sương được nâng cấp và khởi công đồng loạt, các dự án giao thông xuyên Á – quốc lộ 22, quốc lộ 1A, tỉnh lộ 8,… điều đó sẽ khiến toàn bộ khu vực này phát triển mạnh mẽ hơn khi được thay đổi diện mạo. Chính vì vậy, về khả năng sinh lời và thu hút sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư dự án căn hộ Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi được các chuyên gia đánh giá khá cao.

    Lucky Garden là một trong những thành tựu tâm huyết của Công Ty Kim Tâm Hải, với mong muốn mang đến cho cư dân của dự án căn hộ Lucky Garden nói riêng và khách thập phương nói chung trở thành một nơi xứng đáng để đầu tư và lý tưởng mọi ngườian cư. Một môi trường kinh doanh phồn thịnh và một cuộc sống hiện đại, đầy đủ các tiện nghi cùng một khu đô thị kết hợp với du lịch sinh thái nghỉ dưỡng thú vị.

    Lucky Garden được thiết kế theo tiêu chuẩn biệt thự vườn vì vậydự án căn hộ Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi có sân trước và sân sau làm vườn trồng hoa cảnh. Cùng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, giá bán của dự án này lại không quá đắc đỏ, dự kiến từ 5 triệu – 6 triệu/m2. Vậy nên bạn còn chằn chừ gì nữa mà không tìn đến và sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại nơi này.
     
    #1

Chia sẻ trang này