Dòng xe nổi tiếng thế giới đi kèm với phụ tùng chất lượng là ắc quy Hyundai

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Xe - Dịch Vụ' bắt đầu bởi tnam9394, 27/5/17.

  1. tnam9394

    tnam9394 Thành viên

    Là dòng xe nổi tiếng thế giới Hyundai, hãng xe không chỉ nổi tiếng về thiết kế, nội thất xe, vận hành nhanh, êm, hiệu quả mà Hyundai vẫn luôn đi kèm với những phụ tùng chất lượng chính vì vậy xe Huyndai chiếm lượng người sử dụng nhiều đến vậy, nhiều nhất là Hàn Quốc và Việt Nam, xe tốt không chỉ là vào thiết kế đẹp mà phải dựa vào cách vận hành tốt, vận hành được trong thời gian dài, thiết kế sang trọng, đẹp mắt và có giá thành phù hợp. Chính những điểm này mà ắc quy cũng cần phải tuân thủ theo yêu cầu sản xuất của xe Hyundai để khi sử dụng tuổi thọ của ắc quy là cao nhất. Nhưng dù có ắc quy tốt đến đâu thì muốn sử dụng bền thì người sử dụng phải nhớ một số điều đơn giản sau:


    Acquy xe Hyundai dùng cho xe hơi nên là ắc quy khô được sản xuất theo 2 công nghệ sản xuất hiện đại ngày nay là công nghệ chì canxi và công nghệ AGM cho hiệu suất làm việc tối đa, ắc quy có khả năng tái chế và tiết kiệm nhiên liệu, dễ sử dụng và an toàn, thân thiện với môi trường nhờ vào lượng khí thải giảm xuống mức tối thiểu, nắp bình thiết kế lỗ thoát khí ngăn chặn hiện tượng ngắn mạch, rò rỉ axit gây cháy nổ, vì thế lưu ý khi sử dụng hay nạp điện cho ắc quy khá đơn giản:

    [​IMG]
    1. Không lựa chọn ắc quy không đúng với kích thước và dung lượng của xe, hãng Hyundai thì ắc quy được sản xuất đa dạng từ dung lượng 40Ah đến 90Ah nên người sử dụng có thể lựa chọn được loại ắc quy phù hợp cho xe của mình.

    2. Thường xuyên kiểm tra và làm sạch ắc quy, một loại ắc quy như là ắc quy xe Hyundai vema nếu để ắc quy bị rỉ do lâu không sử dụng hoặc sử dụng nhiều thì sẽ làm giảm tuổi thọ ắc quy nhanh chóng, nên tắt hết các nguồn điện, làm sạch ắc quy bằng cách lau bằng dung dịch natri cacbonat và nước hoặc dung dịch baking soda.

    3. Khi sạc ắc quy cần sử dụng bộ sạc phù hợp nhất với ắc quy, không vượt quá 10% định mức của ắc quy và không được đấu nhầm cực khi sạc.
     
    #1

Chia sẻ trang này