Dòng máy Dell cấu hình khủng nào được dùng nhiều nhất năm 2017 - Sửa máy tính tại nhà quận 9

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi seotot09, 29/12/17.

  1. seotot09

    seotot09 Thành viên

    Giảm tải công việc mà máy phải xử lý

    Khối lượng công việc máy cần xử lý càng nhiều thì nhiệt lượng tỏa ra càng lớn. Vì vậy, để máy không bị nóng quá thì nên giảm các chương trình mà máy cần phải xử lý. Hãy giải quyết những chương trình theo thứ tự cần thiết khác nhau, việc nào cần trước thì xử lý trước.

    Tránh việc mở một lúc quá nhiều chương trình trên máy khiến máy nóng, dễ bị treo, đôi khi còn làm biến mất những dữ liệu của bạn. Sửa máy tính tại nhà quận 12 mách bạn có thể tắt các chương trình chạy ngầm không sử dụng bằng cách vào Task Manager >> chọn mục cần tắt và nhấn End Task.

    Không nên chạm tay hoặc vất cứng vào màn hình máy tính- Sửa máy tính tại nhà quận 9

    Sửa máy tính tại nhà quận 9 khuyến cáo nếu chúng ta thường xuyên chấm chấm vào màn hình thì sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Việc lấy móng tay hay ngòi bút chạm trực tiếp có thể gây xước màn hình, tạo cảm giác khó chịu khi bảo dưỡng sau này. Nặng hơn, hành động quá mạnh còn gây ra điểm chết, vùng đốm chết trên màn hình laptop. Và đặc biệt, chi phí cho việc thay màn hình laptop lại chẳng hề rẻ chút nào.


    Các ứng dụng khởi động cùng window gây ra lỗi màn hình xanh- Sửa máy tính tại nhà quận 3

    Nếu sử dụng ổ cứng không đúng cách (ví dụ rút nguồn máy tính không shutdown, điện áp không ổn định dẫn đến ổ cứng bị shock) sẽ là nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi, bad sector hoặc bad cluster trên ổ cứng. Nếu như màn hình xanh chết chóc xuất hiện nhưng không thường xuyên, bạn có thể dự đoán lỗi nằm ở những file khởi động cùng Windows (Start-up). Để sửa chữa, sửa máy tính tại nhà quận 3 sử dụng công cụ Error Checking được trang bị sẵn trong Windows nhằm phát hiện lỗi và sửa chữa kịp thời những dữ liệu này.

    [​IMG]

    Đến với dịch vụ, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chuyện một vài cửa hàng, trung tâm sửa chữa thừa lúc khách hàng không để ý thì thay đi hoặc tráo bỏ một vài linh kiện tốt. Bạn sẽ giảm thiểu tối ưu được sự việc vì có thể giám sát trong toàn ộ quá trình sửa chữa.

    Tạo sách điện tử - Google Docs- Sửa máy tính tại nhà quận 3

    Muốn xuất bản sách điện tử (ebook)? Bạn có thể dễ dàng tạo ebook (thậm chí có thể chứa hình ảnh) trực tiếp từ Google Docs bằng cách xuất tài liệu ra định dạng .epub có thể đọc được trên thiết bị đọc sách điện tử hỗ trợ định dạng này. Theo hướng dẫn của Sửa máy tính tại nhà quận 3, ở menu File trên thanh công cụ của Google Docs, chọn "Download as" sau đó chọn "EPUB Publication".



    Chíp vi xử lý (Chip CPU) quá nóng - Sửa máy tính tại nhà quận 12

    Thông thường hầu hết các mainboard đều có cơ chế tự động tắt nguồn khi chip CPU quá nóng, tuy nhiên vì một lý do nào đó, chức năng này không hoạt động CPU sẽ tiếp tục hoạt động mà không tự tắt. Chắc chắn rằng máy tính của bạn sẽ hoạt động rất chập chờn, treo máy và nhiều sự cố khác.



    GIẢI PHÁP: Thường xuyên kiểm tra nhiệt độ CPU trong BIOS hoặc dùng phần mềm – Nếu ở mức dưới 70[sup]o[/sup]C thì chấp nhận được, trên mức này nên kiểm tra lại FAN, keo tản nhiệt và tiến hành vệ sinh máy tính của mình


    [​IMG]

    Khi máy gặp tình trạng reset liên tục khuyên bạn nên kiểm tra lại bo mạch chính của máy tính. Thường các con tụ trên Mainboard bị phù, lâu ngày bị rỉ sét cũng là nguyên nhân máy tính bị reset, shutdown đột ngột. Thường các máy có mainboard bị phù thường khởi động rất chậm. Bạn nên nghĩ đến phương án thay board mới

    Để tránh những rủi ro không đáng có và cũng là để thúc đẩy tốc độ cho hệ điều hành, bạn chỉ nên cài những gì cần thiết. Để gỡ bỏ những chương trình không cần thiết, Sửa máy tính tại nhà quận 9 gợi ý bạn có thể sử dụng những công cụ chuyên dụng như nLite của Nuhi (freeware) hoặc xplite của LitePC nhưng cẩn thận tránh xoá mất những file quan trọng.

    Hạn chế sử dụng phần mềm lậu- Sửa máy tính tại nhà quận 12

    Việc sử dụng các công cụ để bẻ khóa bản quyền phần mềm hoặc công cụ tự động Game cũng là một trong những nguyên nhân tai hại khiến máy tính bị nhiễm virus. Sửa máy tính tại nhà quận 12 nhận thấy có khá nhiều trường hợp sau khi sử dụng các công cụ này thì máy tính chạy chậm thấy rõ và thậm chí làm bị lỗi màn hình xanh hoặc không khởi động lên được màn hình Desktop. Và chắc chắn bạn sẽ “Điên cuồng” vì không biết phải làm sao để khắc phục và chỉ còn cách là mang ra ngoài tiệm sửa chữa.
     
    #1

Chia sẻ trang này