một. các công việc chuẩn bị - Lập ban công ty và văn phòng hội nghị - lựa chọn ngày, tháng - biên soạn thảo lộ trình, kế hoạch, chương trình nghị sự - Chọn địa điểm - thông tin cho các thành viên, khách mời - Chuẩn bị tài liệu - Chuẩn bị dụng cụ, công cụ nghe nhìn - Nghiên cứu kỹ những thủ tục nghi tiết cho thích hợp - xếp đặt những nhóm chuyên trách (kiểm diện, tặng hoa, đón hoa, hướng dẫn, dùng cho,...) - tiếp xúc những diễn kém chất lượng (nếu là hội nghị, hội thảo). - triển khai một số công tác sở hữu giới thông tin đại chúng (nếu cần) - bố trí những dịch vụ ăn uống (nếu có) - sắp đặt công cụ đi lại, nơi nghỉ,...cho các thành viên (nếu từ xa tới). - Tính toán, dự tính kinh phí. 2. các công tác lúc tiến hành hội nghị - Quán xuyến quản lý công việc phục vụ, những nảy sinh, những tình huống đứt quãng - nhân viên nữ, ăn mặc đẹp để đón tiếp khách - viên chức nam khiến cho nhiệm vụ sắp có hoa - nhân viên thông hiểu, tháo vát để chỉ dẫn khách các phút đầu - Trong hội nghị, thư ký, thông ngôn khiến nhiệm vụ ghi âm, biên tập, in ấn - Cần xếp đặt 1 thành viên bám sát công tác cũa các phóng viên (nếu có) - Lưu ý kỹ lưỡng các công việc lúc bế mạc. công ty nhân sự hà nội 3. Sau hội nghị - Viết thư cám ơn diễn fake, khách mời - Lập giấy tờ cuộc họp, hội nghị - Hoàn chỉnh và thông qua biên bản hội nghị, sao gởi những nơi can dự - Theo dõi thực hành những quyết định - Chuẩn bị thông báo cho cuộc hội nghị sau, họp rút kinh nghiệm đơn vị cuộc hội nghị - các công tác còn lại khác như: chuyển trả những thiết bị (có lấy xác nhận ) - thanh toán những khoản tiền, đối chiếu, quyết toán.