đơn vị sự kiện và công ty nhân sự tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi newhomes, 7/10/16.

  1. newhomes

    newhomes Member

    một. các công việc chuẩn bị
    - Lập ban công ty và văn phòng hội nghị
    - lựa chọn ngày, tháng
    - biên soạn thảo lộ trình, kế hoạch, chương trình nghị sự
    - Chọn địa điểm
    - thông tin cho các thành viên, khách mời
    - Chuẩn bị tài liệu
    - Chuẩn bị dụng cụ, công cụ nghe nhìn
    - Nghiên cứu kỹ những thủ tục nghi tiết cho thích hợp
    - xếp đặt những nhóm chuyên trách (kiểm diện, tặng hoa, đón hoa, hướng dẫn, dùng cho,...)
    - tiếp xúc những diễn kém chất lượng (nếu là hội nghị, hội thảo).
    - triển khai một số công tác sở hữu giới thông tin đại chúng (nếu cần)
    - bố trí những dịch vụ ăn uống (nếu có)
    - sắp đặt công cụ đi lại, nơi nghỉ,...cho các thành viên (nếu từ xa tới).
    - Tính toán, dự tính kinh phí.
    [​IMG]

    2. các công tác lúc tiến hành hội nghị
    - Quán xuyến quản lý công việc phục vụ, những nảy sinh, những tình huống đứt quãng
    - nhân viên nữ, ăn mặc đẹp để đón tiếp khách
    - viên chức nam khiến cho nhiệm vụ sắp có hoa
    - nhân viên thông hiểu, tháo vát để chỉ dẫn khách các phút đầu
    - Trong hội nghị, thư ký, thông ngôn khiến nhiệm vụ ghi âm, biên tập, in ấn
    - Cần xếp đặt 1 thành viên bám sát công tác cũa các phóng viên (nếu có)
    - Lưu ý kỹ lưỡng các công việc lúc bế mạc.
    công ty nhân sự hà nội
    3. Sau hội nghị
    - Viết thư cám ơn diễn fake, khách mời
    - Lập giấy tờ cuộc họp, hội nghị
    - Hoàn chỉnh và thông qua biên bản hội nghị, sao gởi những nơi can dự
    - Theo dõi thực hành những quyết định
    - Chuẩn bị thông báo cho cuộc hội nghị sau, họp rút kinh nghiệm đơn vị cuộc hội nghị
    - các công tác còn lại khác như: chuyển trả những thiết bị (có lấy xác nhận )
    - thanh toán những khoản tiền, đối chiếu, quyết toán.
     
    #1

Chia sẻ trang này