Đơn vị Nội thất

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi noithatluxxy, 13/12/18.

  1. noithatluxxy

    noithatluxxy Thành viên

    Đầu tư cho thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển mà gắn bó với mình và tổ ấm cả một thời gian dài thì không có gì phải tiếc đúng không nào? Với câu nói “tiền nào của nấy” thì những bố trí bạn đầu tư một khoản lớn luôn nhận lại kết quả vô cùng đẹp . Nhưng điều đó phải toát lên từ cái tâm làm nghề, trình độ kỹ thuật thì công trình mới được thật sự ưng ý nhất. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng sự sang trọng, lộng lẫy của bài trí biệt thự Cổ Điển theo trường phái Cổ Điển Anh Quốc. Đảm bảo đây là một trang trí không có điểm nào chê, làm hài lòng nhiều vị khách khó tính nhất.
    [​IMG]
    Hoa văn uốn lượn trên từng nội thất của thiet ke biet thu co dien như tường, tay vịn cầu thang, bàn ghế. Hoa văn được chạm khắc tinh tế, cẩn thận, là những tác phẩm kiệt tác mang tính nghệ thuật cao. Như đang lạc vào tòa lâu đài nguy nga cùng những trang trí bày trí không khác gì cung điện của vua chúa. Từng tư vấn thiết kế nội thất đều thể hiện vẻ giàu có, cao cấp của gia chủ. Nhiều chiếc rèm màu đỏ nhung rất bắt mắt và thu hút sự chú ý. Đội ngũ kiến trúc sư giúp gia chủ tận hưởng nhiều không gian khác nhau với nhiều sự bày trí khác nhau. Từ những chiếc đèn chùm, bàn ghế, màu sắc đều có sự khác biệt giữa các phòng ở tòa lâu đài. Mặc dù vậy, mọi thứ đều hướng tới chủ đề cổ điển xa hoa.
    Nhiều mẫu bài trí biệt thự đều được chúng tôi dùng những gam màu thể hiện sự hài hòa,thanh nhã, kiến trúc lâu đài cổ điển xa hoa dựa trên lối Anh Quốc làm nên cho chúng ta cảm giác vô cùng dày dặn, vững chắc, kiên cố, đanh thép. Có thể thấy nhiều kiến trúc sư của Luxxy đã mang lại ra một sản phẩm vô cùng công phu, tỉ mỉ, xứng tầm với chủ nhà. Với thiết kế lâu đài nên không gian khá kín đáo, chúng tôi lắp thêm 1 số gương lớn để tạo cảm thấy diện tích thoáng đãng hơn, và cũng là trang trí hay sinh hoạt tiện hơn. Kế bên đó những bức tranh cổ điển lại tô điểm cho nét đẹp hoàng gia này. Không gian phòng ăn với tone màu ấm mang đến sự ấm cúng, hâm nóng tình cảm của các thành viên ở gia đình với nhau. Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế bàn rất rộng với nhiều ghế, bạn có thể mở đại tiệc ngay tại chính ngôi nhà của mình. Do yêu cầu của khách hàng, mà có thế có những bức tượng của chúa, vị thần nào đó, vì sự bày trí này đem lại chiêu đón thành lộc, trường thọ, sự bình an, sự may mắn cho tổ ấm.


    TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    Địa chỉ:
    VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
    NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    HOTLINE: 0909.98.2020
    Email: info@noithatluxxy.com
     
    #1

Chia sẻ trang này