Đôi giày adidas chạy bộ dành cho nữ tuyệt vời nhất!

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi yeugiay, 27/12/17.

  1. yeugiay

    yeugiay Thành viên

    Nếu bạn là một cô gái yêu thể thao và bạn đang tìm một đôi giày adidas để phối hợp cùng mình trong mỗi buổi luyện tập thì giày adidas Supernova Glide 8 chính là điều mà bạn đang tìm kiếm. Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp và công nghệ đỉnh cao, đôi giày này sẽ là đôi giày khiến cho mọi cô gái phải ao ước.


    Giày adidas Supernova Glide 8 sở hữu bộ đế được tạo ra bởi công nghệ hàng đầu của thương hiệu giày thể thao ba sọc, công nghệ Boost. Một khi đã mang đôi giày adidas nữ với đế Boost lên chân, các cô gái chắc chắn sẽ không phải thất vọng bởi những gì mà bộ đế này mang lại. Sự kết hợp của các hạt EVA đem đến sự êm ái tuyệt vời, cùng với đó là khả năng hoàn trả năng lượng trên từng bước chân cho phép bạn tiết kiệm sức lực trong quá trình luyện tập. Nghe quá tuyệt vời phải không nào?
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đương nhiên, là một cô gái, bạn không thể không quan tâm đến thiết kế của một đôi giày. Và may mắn thay, giày adidas Supernova Glide 8 cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Phiên bản nữ của đôi giày adidas này có phần nhỏ gọn và duyên dáng hơn, vẫn đảm bảo sự năng động song đã bớt phần hầm hố của một đôi giày adidas. Vậy nên các cô gái hoàn toàn có thể mang đôi giày này ra khỏi phòng tập và phối đồ theo cá tính của riêng mình nhé!


    Hiện giày adidas Supernova Glide 8 đang được bán tại Myshoes. Nếu các bạn muốn sở hữu đôi giày cực tuyệt này thì hãy ghé qua showroom của Myshoes tại địa chỉ số 75 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này