Độc đáo trong buồng nóng và lạnh của máy nén khí mini Hà Nội

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi DaisyPham, 21/1/18.

  1. DaisyPham

    DaisyPham Thành viên

    Là một loại máy nén khí mini Hà Nội được nhập khẩu từ nước ngoài nên nhìn từ bên ngoài hay đến bên trong sản phẩm đều được thiết kế độc đáo và thông minh. Dùng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, máy nén khí cũng có nhiều loại khác nhau nên thiết kế có đôi sự khác biệt. Qua bài viết, cùng chúng tôi tìm hiểu về sự độc đáo trong thiết kế của máy nén khí mini của Mỹ - Ingersoll Rand (IR).

    Sự thân thiện của máy nén khí mini Hà Nội
    Thiết kế độc đáo và hiện đại trên từng chi tiết tạo nên một sản phẩm tuyệt vời để khách hàng sử dụng nhanh chóng đơn giản và tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chi tiết tiện lợi để bạn hiểu rõ hơn về máy nén khí.

    Độc đáo trong buồng nóng và lạnh của máy nén khí mini Hà Nội
    [​IMG]

    Phụ tùng lọc khí của máy nén khí mini Hà Nội

    Buồng nóng và lạnh trong sản phẩm máy nén khí mini là nơi tỏa nhiệt và hấp thụ nhiệt. Hệ thống thiết kế của máy IR rất độc đáo ở chỗ phòng lạnh được tách độc lập, bố trí nội khá là hợp lý, sắp sắp bên trong các bộ phận đúng chức năng và chạy được với công suất cho phép.

    Nhưng buồng nóng và lạnh rất dễ bị tác động qua lại của các thành phần điện. Khiến cho nhiệt độ nóng rất cao và phần tách dầu mô đun lọc được đặt trong buồng lạnh làm tăng tuổi thọ của sản phẩm. Hai buồng hỗ trợ nhau và bổ sung cho nhau làm cho máy nén khí được sử dụng bền.

    Thiết kế ống dẫn không khí chuyên nghiệp làm cho nhiệt độ nạp nén khí từ không khí và bên trong nhiệt độ thì hơi thấp. Để đảm bảo cung cấp riêng biệt kênh khí và tăng độ tin cậy, thông gió hàng đầu. Cài đặt một sản phẩm thân thiện và nhiệt thải hệ thống thu hồi nhiệt độ.

    Tự động phục vụ nhanh chóng của máy nén khí mini Hà Nội
    [​IMG]

    Máy nén khí công nghiệp tốt nhất phục vụ tự động

    Máy nén khí mini có bảng điều khiển thông minh và dễ điều chỉnh, các thông số được tự động gửi qua SMS cho người dùng. Sản phẩm chuyên nghiệp được dùng hoàn toàn bằng tiếng Anh.

    Động cơ được điều chỉnh một cách dễ dàng và bố trí máy chủ đã được đơn giản hóa các cấu trúc, chức năng của một số bộ phận của máy. Giúp máy được hoạt động tăng thêm năng suất, sử dụng lâu dài và hỗ trợ cho người dùng.

    Do thiết kế những động cơ tốt nên đáp ứng dầu mỡ có thể được thêm vào trong quá trình sử dụng không ngừng. Những thiết bị được tra dầu được sử dụng trơn tru và có loại dầu chuyên biệt cho sản phẩm.

    Được thiết kế khá rộng ở bên trong của máy, các không gian trong máy được sử dụng và có sự sắp xếp hợp lý của những bộ phận. Đặc biệt là có thể tự tháo rồi được thiết kế bản lề để dễ dàng cho việc bảo trì và sửa chữa trong quá trình sử dụng đã khá lâu dài.

    Những loại thiết kế bo tròn mạnh mẽ và an toàn cho những người sử dụng trong những góc cạnh của sản phẩm. Cùng với đó, là nhiều thiết kế trong từng bộ phận khác nhau trong sản phẩm.

    Để biết thêm chi tiết về đặc điểm thiết kế của từng bộ phận của máy nén khí mini Hà Nội hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN CTS

    Địa Chỉ Trụ Sở: Số 71 - Ngõ 239 - Phố Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

    Nhà Xưởng: Số 107 - Ngõ 53 - Phố Đức Giang - Long Biên - Hà Nội

    Văn Phòng: P1616 tầng 16 KeangNam, Hà Nội Landmark Tower, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

    Hotline: 096 1989 086 - 094 575 8868 - 0912 333 857

    Email: codiencts@gmail.com - Website: http://maynenkhiir.com
     
    #1

Chia sẻ trang này