ĐO KIỂM MÔI TRƯỜNG LAO ĐỘNG

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thuongvxd1, 12/7/18.

  1. thuongvxd1

    thuongvxd1 Thành viên

    ĐO KIỂM MÔI TRƯỜNG LAO ĐỘNG


    Đo kiểm môi trường lao động hay quan trắc môi trường lao động là việc thực hiện các phép đo, lấy mẫu xét nghiệm để phát hiện, đánh giá các yếu tố có hại có vượt quá chỉ tiêu cho phép hay không. Việc làm này nhằm cải thiện điều kiện lao động, giảm thiếu bệnh nghề nghiệp, góp phần nâng cao an toàn, sức khỏe cho người lao động.

    Sức khoẻ là vốn quí nhất của con người, sức khoẻ người lao động là vốn quí nhất của doanh nghiệp, bởi chính người lao động sẽ làm ra sản phẩm, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Sản xuất phải an toàn, có đảm bảo an toàn thì mới tiến hành sản xuất.

    Người lao động tiếp xúc thường xuyên với yếu tố nguy cơ, tác hại nghề nghiệp vượt quá tiêu chuẩn cho phép sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe, hoặc nặng hơn có thể mắc các bệnh nghề nghiệp tùy theo thời gian tiếp xúc và mức độ ô nhiễm tại nơi làm việc.



    Qua các đợt kiểm tra của các ngành chức năng, các quận, huyện, thành phố cho thấy, hiện nay ngoài các cơ sở y tế và các doanh nghiệp lớn (có trên 200 lao động) thực hiện nghiêm túc việc đo kiểm MTLĐ định kỳ hằng năm.

    Một số doanh nghiệp nhầm lẫn giữa đo kiểm MTLĐ (trong doanh nghiệp) với đánh giá tác động của hoạt động sản xuất, kinh doanh đối với môi trường chung (ngoài đơn vị, doanh nghiệp) nên chỉ thực hiện đánh giá tác động môi trường chung.

    Công ty CP tư vấn và phát triển đầu tư CE là đơn vị được Sở Y tế TP Hà Nội thẩm định năng lực và Công bố đủ điều kiện đo kiểm tra môi trường lao động căn cứ văn bản số 577/SYT-NVY ngày 13/02/2018; Thông tư số 19/2016/TT-BYT ngày 30/06/2016 của Bộ Y tế hướng dẫn quản lí vệ sinh lao động và sức khỏe người lao động và Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15/05/2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động kiểm định kỹ thuật ATLĐ, huấn luyện ATVSLĐ và quan trắc môi trường lao động. Đến với chúng tôi quý Doanh nghiệp sẽ được cung cấp dịch vụ đo kiểm môi trường lao động với chất lượng tốt nhất, rất mong các đơn vị, doanh nghiệp,cơ sở làng nghề liên hệ, hợp tác để được hỗ trợ tư vấn các giải pháp hiệu quả về môi trường theo các quy định của pháp luật, giúp phát hiện, loại trừ, giảm thiểu các mối nguy hiểm, có hại, cải thiện điều kiện lao động, bảo đảm sự phát triển của doanh nghiệp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động



    Công ty CP tư vấn và phát triển đầu tư CE với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đo kiểm môi trường lao động, CE cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ đo kiểm môi trường lao động như sau:

    - Đo vi khí hậu: Nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, bức xạ nhiệt

    - Đo cường độ ánh sáng

    - Đo tiếng ồn

    - Đo độ rung

    - Đo nồng bộ bụi

    - Đo nồng độ không khí và hơi khí độc ( Khí O[sub]2[/sub], CO, CO[sub]2[/sub], NH[sub]3[/sub], H[sub]2[/sub]S, NO[sub]2[/sub], SO[sub]2[/sub]…)

    - Đo phóng xạ

    - Đo điện từ trường

    - Yếu tố Tâm sinh lý lao động và Ecgônômi….



    Kết quả đo kiểm môi trường lao động sẽ được trả cho quý khách hàng sớm nhất.



    Mọi yêu cầu liên quan đến QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG, SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ, HỒ SƠ VỆ SINH LAO ĐỘNG, HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG, KIỂM ĐỊNH AN TOÀN, KIỂM ĐỊNH ĐO LƯỜNG, HIỆU CHUẨN xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ CE

    Địa chỉ: Số 4.L4 dự án Hải Ngân (The mannor Nguyễn Xiển), Thanh Liệt, Thanh Trì, TP Hà Nội

    Tel: 0973 278 473 (Mr Hưng) – 0936 480 689 (Ms Thương)

    Email: Thuong@vienquocte.edu.vn

    website: vienxaydung.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này