Điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi ringring208, 24/5/17.

  1. ringring208

    ringring208 Thành viên

    Điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?
    Em đã tốt nghiệp THPT muốn xét tuyển học bạ vào Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có được không? Điểm xét học bạ Cao đẳng Dược chính quy năm 2017 là bao nhiêu?

    [​IMG]

    Điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

    Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cảm ơn câu hỏi của em. Mùa tuyển sinh đang đến rất gần, bên cạnh cuộc đua giữa kiến thức và thời gian thì điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào là nỗi quan tâm hàng đầu với những thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng không tự tin vào học lực của mình.

    Để giúp thí sinh đăng ký tuyển sinh có cơ hội trúng tuyển cao nhất, Nhà Trường xin được giải đáp về điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017, và hướng dẫn đăng ký xét tuyển cụ thể như sau:

    Điểm chuẩn cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017
    Ngành Dược là lĩnh vực có cơ hội phát triển lớn với cơ hội việc làm rộng mở và mức lương cao, do đó không ít thí sinh và phụ huynh lựa chọn ngành nghề này làm công việc trong tương lai của mình, cũng chính bởi tỷ lệ chọi luôn ở con số cao nên điểm chuẩn Đại học Dược không hề thấp. Với những thí sinh không tự tin vào học lực của mình, thì xét tuyển Cao đẳng Dược chính là lựa chọn phù hợp nhất với khả năng và học lực của các em!

    Thực hiện theo Quy chế tuyển sinh năm 2017 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, các trường Cao đẳng Dược được phép tự chủ xây dựng đề án tuyển sinh phù hợp với điều kiện riêng của từng trường và quy định chung của Bộ. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh có tỷ lệ trúng tuyển cao nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với hình thức xét học bạ vào Cao đẳng Dược chính quy. Theo đó thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT là đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay để thực hiện ước mơ trở thành Dược sĩ Cao đẳng của mình.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

    Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017
    Thí sinh đáp ứng điều kiện điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển để nhập học trong thời gian ngắn nhất. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 bao gồm các loại giấy tờ sau:

    • 1 Phiếu ĐKXT Cao đẳng năm 2017 theo mẫu của Nhà Trường (Download Tại đây).
    • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước.
    • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017.
    • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
    • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
    • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
    • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.
    Sau khi nhập học, học viên được trải nghiệm môi trường đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp, thân thiện với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo gắn liền lý thuyết và thực hành nâng cao tay nghề một cách hiệu quả. Thời gian đào tạo Dược sĩ Cao đẳng năm 2017 là 2,5 năm, sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học Liên thông Đại học Dược nếu có nhu cầu.

    [​IMG]

    Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

    Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất tại Hà Nội
    Tự hào mang tên bác sĩ Louis Pasteur – người cha đẻ của nền Y học hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng nhất hiện nay. Thí sinh yêu thích ngành Dược, đáp ứng điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có thể gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ:

    Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur.
    Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 04.85.895.895 - 0948.895.895

    >>> Cao đẳng điều dưỡng hà nội


    Nguồn : Caodangduochoc.edu.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này