Điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2016 là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi ringring208, 9/3/17.

  1. ringring208

    ringring208 Thành viên

    Những thay đổi về quy chế tuyển sinh cao đẳng dược năm 2016 nhằm tạo điều kiện cho thí sinh, đồng thời khuyến khích các em đăng ký xét tuyển vào ngành mình yêu thích thay vì chọn trường chỉ để học Cao đẳng Dược.
    xem thêm : điểm chuẩn cao đẳng dược


    Đối với quy chế xét tuyển cao đẳng chính quy, năm 2016 Bộ GD&ĐT đã có thay đổi căn bản nhất là không còn quy định điểm sàn mà chỉ yêu cầu ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là tốt nghiệp THPT. Điều này phù hợp với quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp đã có hiệu lực từ 1/7/2015 sáp nhập, thống nhất cao đẳng nghề và cao đẳng chuyên nghiệp. Điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2016, các trường vẫn phải xét tuyển từ cao xuống thấp, cho đến khi hết chỉ tiêu được giao.

    [​IMG]
    Chọn trường nào xét tuyển Cao đẳng Dược?

    Hiện nay trên toàn quốc có nhiều trường tuyển sinh cao đẳng dược, thí sinh nên lựa theo lực học của mình để nộp hồ sơ xét tuyển.

    Việc trao cho thí sinh nhiều nguyện vọng đăng ký xét tuyển học Cao đẳng dược sẽ khiến các trường khó xác định mức điểm trúng tuyển bởi tỷ lệ hồ sơ “ảo” cao. Bộ GD&ĐT giải quyết vấn đề này thế nào?

    Tình trạng thí sinh đăng ký “ảo” đã được Bộ GD&ĐT lường trước và có giải pháp cần thiết giúp các trường cao đẳng giảm bớt khó khăn do lượng thí sinh đăng ký “ảo” tăng cao. Đồng thời yêu cầu thí sinh trúng tuyển Trường Cao đẳng Dược phải nộp giấy báo trong thời gian quy định, quá thời hạn trên xem như thí sinh không đỗ, các trường có quyền tuyển gọi thí sinh khác để để các trường chủ động hơn trong xác định chỉ tiêu điểm trúng tuyển.

    Trong giấy đăng ký xét tuyển năm 2016, thí sinh phải ghi rõ đợt tham gia xét tuyển để các trường có thể dự tính được số lượng học sinh đăng ký để xác định được mức điểm trúng tuyển.

    [​IMG]


    Tuyển sinh theo nhóm trường để khuyến khích TS chọn ngành nghề yêu thích?
    Tại đây :hệ cao đẳng dược hà nội

    Tuyển sinh theo nhóm trường đào tạo y dược thì lợi ích thuộc về chính các trường và cũng đảm bảo quyền lợi của thí sinh chọn ngành mình yêu thích hơn là chọn trường học ngành bất kỳ.

    Ví dụ như Quy chế năm 2016 quy định đối với các trường tuyển sinh theo nhóm đợt 1 các em được 4 nguyện vọng thì có thể nộp 4 nguyện vọng ấy vào 4 trường của nhóm này cùng ngành, nếu không trúng tuyển trường cao đẳng y tế hà nội thì các em có thể trúng tuyển cao đẳng dược – Trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội. Quy định xét tuyển theo nhóm trường sẽ khuyến khích thí sinh chọn đúng ngành học mà mình yêu thích hơn là chọn trường, chọn ngành bất kỳ chỉ để trúng tuyển. Lời khuyên nào dành cho thí sinh khi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 đã tới gần, các thí sinh vẫn còn băn khoăn về việc nên chọn trường nào để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược dễ trúng tuyển?

    Đừng cố tình chọn sai nghề vì thích cái mác Đại học vì đó là nguyên nhân chính dẫn tới những thất nghiệp sau này. Những vấn đề chọn nghề - ngành – trường tưởng như rất đơn giản nhưng rất nhiều thí sinh lại mắc lỗi. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể tư vấn định hướng cho con học Cao đẳng nếu con yêu thích ngành dược Trường Cao đẳng nghề số 1 Bộ Quốc Phòng là trường công lập trọng điểm Quốc gia về đào tạo nghề dược, đã được Bộ Quốc Phòng đầu tư cả trăm tỉ đồng cho cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ đào tạo thực hành thí nghiệm ngành dược.

    [​IMG]


    Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển: Văn phòng tuyển sinh tại Tp Hà Nội Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895 - 0964.524.343.
    click vào đây : truong cao dang dieu duong
     
    #1

Chia sẻ trang này