Các tiêu chí đánh giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng tốt nhất Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng thường được phân tích theo một số tiêu chí cụ thể như: tiêu dùng vận chuyển, thời gian vận chuyển, độ tin cậy, bản lĩnh tiếp cận, công suất, tính linh hoạt và an toàn hàng hóa. Từ đó, đánh giá và lựa chọn hợp tác với những đơn vị đảm bảo uy tín, chất lượng dịch vụ cao, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. 1. Chi phí vận chuyển - Chi phí vận chuyển hàng hóa bao gồm nhiều khoản mục và tổng tiêu pha. - Cước vận chuyển: là chi tiêu lớn nhất được tính bằng khối lượng hàng hóa vận chuyển trên quãng đường vận chuyển (tấn/km) - Tiêu dùng bến bãi, cầu đường : là chi phí thuê bến bãi, bốc xếp hàng hóa ( có thể được tính trọn gói hay tính từng phần tùy đòi hỏi khách hàng) - Chí phí bảo hiểm: tùy thuộc vào giá trị lô hàng và phương tiện giao thông. - Tiêu dùng vận chuyển phù thuộc vào phương thức vận chuyển , hình dạng hàng hóa, khối lượng hàng hóa và khoảng cách vận chuyển. Trong khi còn có thể có những phụ phí khác. Vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng do Serlife thực hiệnBạn có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng Serlife, đây là công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. 2. Thời gian vận chuyển. Là thời gian vận chuyển hàng hóa từ khi chủ hàng gởi từ điểm xuất phát đển điểm đích mà khách hàng yêu cầu trong đó bao gồm nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Vận tốc vận chuyển: là thành phần quyết định thời gian vận chuyển là bao lâu, tốc độ vận chuyển càng cao thì thời gian nhận hàng càng nhanh và ngược lại vận tốc chậm thời gian nhận hàng sẽ lâu. Thời gian bốc xếp hàng hóa: là thành phần phụ tuy nhiên cũng không kém phần cần thiết, để vận chuyển hàng hóa đến đúng địa điển người ta cần đến nhiều phương thức vận chuyển trên nhiều loại phương tiện vận chuyển khác nhau và thời gian dừng để chuyển hàng sang phương tiện khác cũng phải được tính đến. Công ty Cổ phần dịch vụ Thương Mại Serlife 3. Độ tin tưởng Được biểu lộ qua uy tín – chất lượng và độ bình ổn về thời gian vận chuyển hàng hóa trong những điều kiện khác biệt. Độ bình ổn của các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển thường không bất biến Do dựa vào nhiều nhân tố khách quan ( thời tiết, hạ tầng giao thông, …) và cả những thành phần chủ quan ( chất lượng phương tiện, thời gian bốc dỡ hàng hóa…..). Thời gian vận chuyển bị sai lệch là thước đo của độ tin cẩn của doanh nghiệp vận chuyển Để biết thêm thông tin chính xác về dịch vụ vận chuyển nhà, văn phòng trọn gói từ Serlife bạn có thể tìm hiểu thêm tại website công ty, hoặc liên hệ đến hotline 0907.577.781 để được hỗ trợ nhé. 4. Khả năng vận chuyển Được đánh giá qua khối lượng hàng hóa tối đa và địa bàn hoạt động của đơn vị vận tải có thể vận chuyển trong một khoảng thời gian. Được bộc lộ qua số phương tiện vận tải và các vật tư hổ trợ đi kèm. 5. An toàn hàng hóa Độ an ninh hàng hóa: là khả năng cam đoan vận chuyển hàng hóa đến nơi nhận một cách nguyên vẹn và thường thì các công ty vận tải chịu bổn phận cho những hàng hóa bị vỡ, va đập trên đường vận chuyển trừ trường hợp Bởi yếu tố khách quan như thiên tai. Vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua đơn vị này – Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Serlife - https://chuyennhadanang.com. Đây là đơn vị vận chuyển hàng hóa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu vận chuyển nhà, nội thất, chuyển văn phòng,… Điện thoại liên hệ 0907.577.781 để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho những hàng hóa cần vận chuyển của bạn.