Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội biến đổi mọi thứ

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi huylaker2, 10/10/17.

  1. huylaker2

    huylaker2 Member

    NEW YORK-Các phép ẩn dụ tình báo nhân tạo đã được bay trong tuần này tại Inforum 2017 , hội nghị người dùng hàng năm của nhà cung cấp ERP Infor.
    Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
    Chủ tịch Infor Duncan Angove nói: "AI là động cơ hơi nước mới, điện mới, và nó sẽ . "AI là giao diện người dùng mới."

    Katherine Coleman Johnson, nhà toán học tiên phong của Infor, được công bố trong chương trình "Hidden Figures", được đặt tên để tôn vinh nhà toán học tiên phong Katherine Coleman Johnson.

    Coleman phù hợp với các thương hiệu AI ngày nay, bao gồm Einstein của Salesforce và của IBM Watson. Nhưng có những nền tảng tương tự từ các nhà cung cấp ứng dụng doanh nghiệp như Oracle và hàng chục dịch vụ khác có sẵn từ các nhà cung cấp đám mây Amazon Web Services (AWS), Microsoft và Google.

    Đọc liên quan
    Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
    Oracle phát triển phần mềm diệt virus mới
    Gỡ rối thần thoại về AI và Khách hàng
    Tại sao AI, Học máy sẽ trở thành chủ đạo trong ...
    AI, dữ liệu lớn cho phép chuyển đổi kỹ thuật số tăng
    AI đang được nói đến ở khắp mọi nơi trong các máy tính doanh nghiệp, nhưng tại thời điểm này người dùng đang đá lốp xe hơn bất cứ điều gì, cố gắng tìm một số giá trị cận biên với AI. Trong khi đó, các nhà cung cấp đang chiến đấu vì chia sẻ tâm trí xung quanh trí thông minh nhân tạo có thể làm nảy sinh làn sóng chuyển tiếp tiếp theo. Để gây nguy hiểm cho một sự sáo rỗng khác: AI trong các ứng dụng kinh doanh ngay bây giờ cũng là một tính năng của tôi. Làm thế nào để các dịch vụ thực sự stack up?

    Infor Coleman

    AI Coleman là phiên bản mới nhất được phát hành, nhưng nó đã được thực hiện trong nhiều năm. Infor đã là đối tác chính của AWS từ năm 2014, và AWS là nơi mà Infor đã xây dựng nền tảng CloudSuite cho các ứng dụng lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP).

    Khoảng thời gian của thỏa thuận AWS, Infor đã thành lập Phòng thí nghiệm Khoa học Năng động của mình ở Cambridge, Massachusetts, gần Viện Công nghệ Massachusetts. Các nhà khoa học dữ liệu ở đó, đứng đầu là Tiến sĩ của MIT Ziad Nejmeldeen, đang làm việc về các dịch vụ nhân sự chuyên biệt cho ERP để giúp tự động hoá các quy trình như "bảo trì dự báo tài sản" và "tối ưu hóa lịch bảo trì", Nejmeldeen nói. Những người khác đang làm việc cho các ứng dụng quản lý nguồn nhân lực, bán lẻ, chăm sóc sức khoẻ và quản lý tài sản của Infor.

    Tuy nhiên, mối quan hệ AWS là chìa khóa vì nó mang lại cho Infor một đường lối bên trong sử dụng các dịch vụ AI của AWS và chạy nó trong đám mây AWS cùng với CloudSuite. Infor cũng đang tạo ra trong Coleman một "cuộc trò chuyện UX [kinh nghiệm người dùng]." Các lệnh thoại sử dụng dịch vụ nhận dạng giọng nói AWS Polly được chuyển tiếp đến AWS Lex để thực hiện các chức năng, chẳng hạn như quản lý Outlook hoặc truy cập thông tin khách hàng. Infor cũng có kế hoạch kết hợp các dịch vụ nhận dạng hình ảnh vào các ứng dụng như theo dõi tài sản dựa trên AWS Rekognition.

    IBM Watson

    Rõ ràng, Watson không phải là một khối lập phương liên quan đến việc tưới tiêu cho cây trồng, sửa thang máy và trích dẫn từ Hal, một máy tính giả mạo từ bộ phim "2001: A Space Odyssey". Các quảng cáo truyền hình của IBM đang cố gắng câm đắp những gì thực sự là một bộ sưu tập các API và dịch vụ có thể được truy cập bởi các nhà phát triển trong đám mây Bluemix của IBM.

    Chìa khóa thành công của Watson là nhận được các API vào tay các nhà phát triển, đó là lý do cho dự án Bluemix Garage đang phát triển của IBM. Nhà máy Bluemix mới nhất được khai trương tuần này tại New York (xem ảnh). Tại Nhà Xưởng Bluemix, những người mới thành lập bước vào cuộc sống để có được một ý tưởng mới về dịch vụ của Watson. Ngoài ra, các công ty được thành lập như các công ty đầu tư hoặc ngân hàng có thể tham gia thử nghiệm Dịch vụ Tài chính Watson mới để giúp tự động phân tích danh mục đầu tư.

    Salesforce Einstein

    Salesforce đã tham gia vào cuộc thu thập thông tin nhân sự trong năm 2013-2016, chi hơn 1 tỉ đô la để cùng nhau giải quyết các vấn đề về con người mà hiện nay được gọi chung là Einstein. Việc mua hàng quan trọng nhất là BeyondCore cho việc phát hiện dữ liệu, MetaMind cho việc học sâu và Dự đoán cho việc học máy.

    Salesforce đã dần dần tung ra các dịch vụ của Einstein trong các nền tảng đám mây khác nhau trong năm qua. Bao gồm các giải pháp như tính điểm dẫn (Bán hàng), Thông tin chi tiết xã hội (Tiếp thị Mây) và Khám phá (Analytics Cloud). Ngoài ra còn có các dịch vụ nền tảng để thêm phân tích hình ảnh và phân tích tình cảm vào bất kỳ ứng dụng nào.

    Oracle
    Dịch Vụ Sửa Máy Tính Văn Phòng
    Oracle vừa thông báo Adaptive Intelligent Apps (AIA), tương tự như Einstein, có thể giúp tăng thêm giá trị cho Oracle ERP, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tiếp thị và ứng dụng nhân sự. Oracle đặt cơ sở của AIA trên Data Cloud của mình, bao gồm các công ty mua lại Crosswise, Datalogix, Bluekai và AddThis, trong số các công nghệ và nhà cung cấp dữ liệu khác . Cùng nhau cung cấp cho người dùng Oracle truy cập vào hàng tỷ điểm dữ liệu của khách hàng để tăng cường phân tích trong Oracle ERP.

    AWS, Google và Microsoft

    Mặc dù sự bùng nổ của hoạt động giữa các nhà cung cấp ứng dụng kinh doanh, các nền tảng AI được xây dựng bởi các nhà cung cấp đám mây lớn là chìa khóa cho sự tồn tại lâu dài của dịch vụ gia cầm trong doanh nghiệp. Big Three, cộng với IBM, tất cả cung cấp dịch vụ AI như nhận dạng hình ảnh, nhưng quan trọng hơn là các công cụ có sẵn cho các nhà khoa học dữ liệu và các nhà phát triển sử dụng để tạo mô hình học máy tính của riêng họ cho các ứng dụng tùy chỉnh.

    Ưu điểm chính của tiêu thụ dịch vụ AI từ các nhà cung cấp điện toán đám mây là họ có sức mạnh tính toán để chạy bất kỳ đào tạo AI và suy luận khối lượng công việc, và được tiếp cận với một lượng lớn dữ liệu đã có trong các đám mây.

    Điều cuối cùng cần nhớ về các dịch vụ CNTT từ các nhà cung cấp này và các nhà cung cấp khác: Không ai trong số này là AI thực sự, với lý luận và tương tác giống như con người. Tốt nhất là những ứng dụng trợ giúp có thể tự động hoá và tối ưu hóa các quy trình hiện có. Cần phải có thời gian và nhiều trường hợp sử dụng đột phá hơn cho AI để bắt đầu tạo ra một tác động có ý nghĩa đến những lợi ích cuối cùng của các nhà cung cấp và khách hàng của họ.

    Scot Petersen là một nhà phân tích công nghệ của Ziff Brothers Investments, một công ty đầu tư tư nhân. Ông có một nền tảng rộng rãi trong lĩnh vực công nghệ. Trước khi gia nhập Ziff Brothers, Scot là giám đốc biên tập, Business Applications & Architecture, tại TechTarget. Trước đó, ông là giám đốc, biên tập viên tại Ziff Davis Enterprise. Trong khi ở Ziff Davis Media, ông là một nhà văn và biên tập viên tại eWEEK. Không có lời khuyên đầu tư nào được đưa ra trong blog của mình. Tất cả các nhiệm vụ đều bị từ chối. Scot làm việc cho một công ty đầu tư tư nhân, có thể vào bất cứ lúc nào đầu tư vào các công ty có sản phẩm được thảo luận trong blog này, và không tiết lộ các giao dịch chứng khoán sẽ được thực hiện.
     
    #1

Chia sẻ trang này