Dịch vụ chuyển tiền đi úc uy tín, nhanh chóng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ledinh121189, 1/1/18.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Thành viên

    Bạn đang cần chuyển tiền qua Úc cho người thân, bạn bè, đối tác...nhưng các thủ tục chuyển tiền của ngân hàng lại quá rườm rà. Quý Nam express chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển tiền qua Úc đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm.
    Quý Nam cung cấp dịch vụ chuyển tiền sang Úc với thủ tục nhanh chóng, tiện lợi và chi phí vô cùng tiết kiệm. Ngày nay khi nhu cầu đời sống vật chất tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu du học, du lịch, đi lại nước ngoài cũng tăng cao theo. Bạn đang có kế hoạch làm ăn, bạn có con cái đang theo học tập ở Úc, bạn có người thân sinh sống ở Úc....

    Và bạn cần có nhu cầu chuyển tiền đi Úc? Bạn đang băn khoăn không biết phải làm cách nào để gửi tiền nhanh chóng và an toàn. Chúng tôi là đơn vị với hơn 5 năm trong lĩnh vực chuyển phát hàng nhanh đi úc và tiền đi nước ngoài trong đó có Úc với thủ tục đơn giản và vô cùng nhanh chóng.
    Quý Nam nhận chuyển tiền đi Úc
    Chúng tôi hiểu tầm quan trọng và nhu cầu của khách hàng trong việc chuyển tiền qua Úc nên Quý Nam đã và đang nỗ lực hết mình mang lại cho khách hàng một dịch vụ gửi tiền sang Úc nhanh gọn, đảm bảo và uy tín nhất. Đến với dịch vụ chuyển tiền của Quý Nam chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu điểm vượt trội sau:

    [​IMG]

    Thủ tục chuyển tiền đơn giản.
    Khách hàng không cần mở tài khoản kích hoạt ở Úc
    Khách hàng có thể cung cấp tiền mặt hoăc chuyển khoản, Quý Nam sẽ hỗ trợ cho việc đổi tiền Việt sang ngoại tệ.
    Tiết kiệm thời gian và chi phí
    Trong quá trình giao dịch, nếu xảy ra bất kì điều gì, Quý Nam xin chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu lỗi thuộc về bên Quý Nam
    Chúng tôi đã phối hợp với rất nhiều đối tác cũng như ngân hàng và phủ một mạng lưới giao dịch rộng khắp nước Úc, do đó bạn có thể nhận tiền ở hầu hết các bang.
    Các hình thức chuyển tiền của Quý Nam
    Đến với Quý Nam express khách hàng có thể lựa chọn 2 cái chuyển tiền sang Úc đơn giản như sau:
    Cách 1: Đến Trụ sở chính của AQuý Nam tại số Địa chỉ: 12/17 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Tp HCM
    Cách 2: Nếu khách hàng ở xa, để tiện cho việc giao dịch thì bạn có thể chuyển thông qua hệ thống ngân hàng. Qúy khách có thể gửi qua các tài khoản ngân hàng của chúng tôi ( Sacombank, VietinBank, Agribank,….)
    Khi có nhu cầu chuyển tiền đi Úc, quý khách hãy liên hệ chúng tôi
    Tham khảo: Thời gian mua hộ hàng Úc
     
    #1

Chia sẻ trang này