Dịch vụ bảo vệ tòa nhà uy tín

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi bichngoc, 21/2/17.

  1. bichngoc

    bichngoc Thành viên

    Ngày nay, xã hội càng phát triển thì tính phức tạp của nó lại càng cao. Những tệ nạn nguy hiểm như cờ bạc, ma túy, mại dâm,…xảy ra quá nhiều và ở khắp mọi nơi rất khó kiểm soát. Vì vậy, dịch vụ bảo vệ tòa nhà giữ một vai trò vô cùng lớn trong việc ngăn ngừa và giải quyết triệt để những hành vi xấu đó góp phần bảo vệ tính mạng và tài sản của con người đồng thời giúp cho xã hội ngày càng văn minh, tốt đẹp hơn.

    Dịch vụ bảo vệ tòa nhà cùng vai trò và chức năng của một nhân viên bảo vệ
    1. Vai trò
    Một người bảo vệ an ninh là người thực hiện nhiệm vụ cao cả đó là ngăn chặn những việc làm xấu, những hành vi nguy hiểm có thể xảy ra gây thiệt hại cho con người cả về tính mạng và tài sản. Một nhân viên bảo vệ phải đề phòng và ngăn chặn các sự cố cháy nổ, các vụ hành hung người, trộm cắp, phá hoại tài sản bằng cách tuần tra kĩ càng khu vực hoặc vị trí được giao. Hình ảnh nhân viên bảo vệ mà chúng ta hay bắt gặp ở những nơi như cửa hàng điện tử, siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng ….Không những thế, họ còn làm việc tại các ngân hàng, nhà máy, trường học, bãi đậu xe, khu giải trí và thậm chí cả trong nghĩa trang….

    [​IMG]

    Lực lượng bảo vệ tòa nhà Firewall sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ

    Một nhân viên cung cấp dịch vụ bảo vệ tòa nhà công việc mỗi ngày của họ là chủ yếu dùng đôi chân của mình đi tuần tra xung quanh ngôi nhà, đứng gác ở các cổng ra vào, kiểm tra người và hàng hóa được đưa qua cửa…Sự cẩn trọng luôn luôn được đặt lên đầu. Nhân viên bảo vệ phải luôn ở trong tư thế cảnh giác cao độ, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ báo cáo những diễn biến, sự cố bất ngờ đang xảy ra tại khu vực đó. Thông thường, khi có vấn đề phát sinh nhân viên bảo vệ sẽ sử dụng bộ đàm hoặc điện thoại để liên với nhau, liên lạc với cấp trên để giải quyết triệt để vấn đề đó.

    1. Chức năng
    Nhân viên bảo vệ chính là rào cản đối với các hành vi phạm tội. Kẻ gian sẽ ngần ngại khi thực hiện các hành vi ăn cướp, trộm cắp hay cố móc túi mà có sự xuất hiện của nhân viên bảo vệ. Dịch vụ bảo vệ sự kiện hay dịch vụ bảo vệ tòa nhà với đội ngũ bảo vệ có thể ngăn chặn được những cuộc ẩu đả hay xâm nhập bất hợp pháp vào ngôi nhà, giúp giữ vững an ninh và bảo vệ an toàn khu vực.

    [​IMG]

    Nhân viên bảo vệ tòa nhà Firewall

    Chúng ta có thể thấy phạm vi quyền hạn của một bảo vệ an ninh không thể đủ để trừng phạt một người có hành vi nguy hiểm được. Ví dụ, khi có những người ăn trộm đồ trong nhà, có ý đồ xâm nhập thì nhân viên bảo vệ chỉ có thể bắt và bàn giao cho công an mà không đủ thẩm quyền để đánh đập hay tra khảo. Vì thế, một người bảo vệ không được động tay động chân, làm những hành động vượt quá mức độ cho phép, tránh dẫn đến hậu quả khôn lường, phải đối nhân xử thế có lý có tình.

    Dịch vụ bảo vệ tòa nhà của chúng tôi đặt mục tiêu tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bảo vệ không chỉ đạt được những chức năng chuyên môn mà còn có đầy đủ kiến thức, cách giao tiếp, ứng xử thông minh để giải quyết khôn ngoan mọi vấn đề trong khi thực thi nhiệm vụ.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ FIRE WALL

    Trụ sở: số 135, ngõ 337 phố Định Công, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

    VPGD tại Hà Nội: P1720, Tòa CT12B, KĐT Kim Văn, Kim Lũ, Đường Nguyễn Xiển, Q. Hoàng Mai, HN

    Chi nhánh Thanh Hóa: Số nhà 52, Nguyễn Văn Trỗi, Phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: (84-4) 22445959/(84-3) 73854555 – Hotline: 0978.949.695 – 0912.299.409

    Email: baovefirewall@gmail.com

    Website: http://baovefirewall.com
     
    #1

Chia sẻ trang này