Địa chỉ uy tín sửa laptop tphcm

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi hoangson234, 31/10/17.

  1. hoangson234

    hoangson234 Thành viên

    Nhằm hướng đến một dịch vụ sửa laptop tphcm sửa chữa thân thiện và chuyên nghiệphơn trong trương lai. Tại đây, Công ty không ngừng triển khai và phát triển các giải pháp pháp khách hàng cũng như các chương trình khuyến mãi hỗ trợ giá nhằm hỗ trợ cho quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây.

    Việc bạn tìm một nơi sửa laptop TP.HCM uy tín như việc tìm một chiếc lá trong rừng. Thực tế hiện tại các Trung tâm sửa laptop tại địa bàn TP.HCM mọc lên như nấm, để giữ vững chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp là một điều không hề dễ trước mắt các doanh nghiệp. Nắm bắt được bài toán đó, Công ty Sửa laptop 24h ra đời một số dịch vụ như: sửa laptop TP.HCM lấy ngay, vệ sinh laptop lấy liền, thay linh kiện laptop chính hãng,.. ngày càng đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng trong và ngoài khu vực. Mặc khác đẩy mạnh tính chuyên môn trong phong cách làm việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lên mức cao nhất.

    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

    Tọa lạc tại địa chỉ Số 179 Quốc lộ 13, P.26, Bình Thạnh, TP.HCM (Cổng số 3 Bến xe Miền Đông). Là cửa ngõ ra vào thành phố, tại đây quý khách có thể đi từ các quận: cách 20 từ quận 1, cách 10 phút từ gò vấp, cách 10 phút từ quận thủ đức. Vì thế, việc đi lại được dễ dàng hơn khi quý khách tìm kiếm cho mình một địa chỉ sửa laptop tp.hcm uy tín. Mặc khác nằm trên trục đường chính quốc lộ 13 ngay sát trung tâm bến xe miền Đông, tại đây quý khách có thể đi lại bằng xe buýt, xe máy, taxi đường xá thông thoáng khi có nhu cầu đến với công ty và sử dụng dịch vụ.

    [​IMG]

    Thương hiệu Sửa laptop 24h của công ty ngày càng được khẳng định và giữ vừng trên đại bàn TP.HCM và sang rộng các tỉnh. Nhờ có cơ chế đào tạo nhân viên và tính chuyên nghiệp hiện đại trong nghề nên được sự ủng hộ sâu sắc từ quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Do vậy Trung tâm Sửa laptop 24h được bình chọn là một trong những thương hiệu Sửa laptop TP.HCM uy tín nhất tại Việt Nam trong năm 2015.

    Nguồn: Bảng giá sửa chữa laptop | SỬA LAPTOP 24H
     
    #1

Chia sẻ trang này