Địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Dược tại Tây Nguyên năm 2017

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ducthu93, 10/8/17.

  1. ducthu93

    ducthu93 Thành viên

    Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao như hiện nay, rất nhiều bạn trẻ muốn học ngành Dược để có nhiều cơ hội việc làm, nhưng không biết nộp Hồ sơ cao đẳng dược tây nguyên về địa chỉ nào?
    Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Tây Nguyên theo địa chỉ nào?
    Cao đẳng Dược tại Tây Nguyên là cơ sở đào tạo về Y Dược được mở bởi trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhằm phục vụ nhu cầu học tập của các bạn tại khu vực Tây Nguyên.

    Vì năm nay là năm đầu tiên Cao đẳng Dược tại Tây Nguyên bắt đầu tuyển sinh và đào tạo nên có rất nhiều các bạn thí sinh muốn đăng ký học tại đây mà không biết địa chỉ cụ thể để đăng ký.

    Nhà trường sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển cho các bạn thí sinh có nhu cầu theo học ngành Y Dược ở trường.
    [​IMG]
    Tất cả hồ sơ xét tuyển học Y Dược ở Cao đẳng Dược Tây Nguyên gửi về theo địa chỉ: Văn phòng tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược Pasteur Tây Nguyên - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tây Nguyên: Số 300 Hà Huy Tập - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. Điện Thoại Tư Vấn: 0262.855.1557-090.621.3555

    Để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển về nhà trường thì các thí sinh phải thỏa mãn được các điều kiện của trường quy định.
    Vậy điều kiện để được nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Tây Nguyên là gì?
    • Điều kiện 1 đã tốt nghiệp THPT hoặc hệ học tương đương
    • Điều kiện 2 có điểm trung bình học tập ở THPT không được dưới 5,5
    • Điều kiện 3 có mức xếp loại hạnh kiểm THPT ít nhất phải từ mức khá trở lên
    • Điều kiện 4 là phải có đủ điều kiện sức khỏe để học tập.
    Khi có đầy đủ các điều kiện trên thì thí sinh mới được đăng ký xét tuyển học. Các điều kiện này đưa ra để đảm bảo chất lượng sinh viên của nhà trường. Đây là tiêu chí phụ trong xét tuyển học Y Dược năm nay của Cao đẳng Dược Tây Nguyên.

    Tất cả các thắc mắc về tuyển sinh đào tạo của nhà trường xin liên hệ về: Văn phòng tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược tại Tây Nguyên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tây Nguyên: Số 300 Hà Huy Tập - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. Điện Thoại Tư Vấn: 0262.855.1557-090.621.3555
    Xem thêm: Học phí cao đẳng dược tây nguyên năm 2017
     
    #1

Chia sẻ trang này