Địa chỉ mua thiết bị mạng Juniper Firewall giá rẻ tại Hà Nội.

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện tử' bắt đầu bởi ciscochinhhang, 26/7/19.

  1. ciscochinhhang

    ciscochinhhang Thành viên

    Juniper Firewall Series là các giải pháp đảm bảo an toàn, định tuyến và mạng hiệu suất cao cho các nhà cung cấp DV và công ty. Juniper Firewall SRX Series Services Gateways đóng gói mật độ cổng cao, bảo mật nâng cao và kết nối linh hoạt, thành 1 nền tảng dễ quản lý, hỗ trợ những hoạt động chi nhánh, trung tâm thông tin và hoạt động nhanh chóng, an toàn và sẵn có cao.

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    Firewall Juniper SRX Series Services Gateways dựa vào hệ điều hành đã được chứng minh của Juniper, Juniper cung cấp những dịch vụ bảo vệ và đảm bảo an toàn tiên tiến, nền tảng của những mạng lớn nhất thế giới. Junos cũng hỗ trợ những khả năng định tuyến phong phú, và kiến trúc độc đáo của Junos cung cấp các hoạt động DV đáng tin cậy và khả năng quản lý, thậm chí dưới mức tải cao nhất.

    Xem thêm : WS-C3850-24P-E giá rẻ

    [​IMG]

    Hiệu quả chi phí và tính linh động của những nền tảng Juniper SRX dẫn đến một số tỷ lệ hiệu suất giá tốt nhất trong ngành. đồng nhất phần cứng và hệ điều hành, tính linh hoạt hoạt động và hiệu quả chưa từng có đơn giản hóa việc triển khai và những hoạt động cung cấp TCO thấp hấp dẫn.

    Juniper SRX Gateways cung cấp những mạng an toàn và có thể kiểm soát lên tới hàng ngàn trang web. Một loạt các tùy chọn sản phẩm có hiệu quả hỗ trợ một loạt những yêu cầu về hiệu suất, tính năng, bảo mật và ngân sách, kết nối và bảo vệ từ một số ít tới hàng ngàn người dùng.

    Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco chính hãng.
     
    #1

Chia sẻ trang này