Địa chỉ mua quần túi hộp,quần áo lính tại hcm

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi armystore, 17/11/19.

  1. armystore

    armystore Thành viên

    Nếu như bạn là người ưu những chuyến du lịch trải nghiệm thì những mẫu quần túi hộp nam giá rẻ ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu là những gợi ý chất lượng nhất rành cho các bạn.

    Những mẫu quần short túi hộp nam và cả những mẫu quần ống đứng tiện lợi cho những chuyến du lịch như đi phượt, dã ngoại, cắm trại, picnic… luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất và một điều tuyệt vời khác là những chiếc quần này có mức giá khá rẻ.

    Chính vì những ưu điểm trên mà đây là những mẫu quần kaki phong cách lính đang rất được yêu thích tại Hà Nội và HCM.

    Đặc điểm của những mẫu quần túi hộp , quần áo lính ,áo khoác lính nam giá rẻ
    Với đặc điểm rất riêng vì được làm chủ yếu từ chất liệu vại kaki và cotton cái chất của những mẫu quần túi hộp phượt này khác khá nhiều so với những mẫu quần nhanh khô ở độ bền và khả năng chịu mài mòn chống sờn rách.

    Và dưới đây là những ưu điểm đem đến sự tiện dụng những chiếc quần short túi hộp nam và quần dài nam túi hộp.

    Chất vải kaki mang lại độ bền khi sử dụng, chống sờn rách và ám mùi hiệu quả, không những vậy sử dụng những quần túi hộp nam có giá rẻ này còn rất thoải mái tiện lợi đặc biệt trong những chuyến du lịch bằng xe máy, chạy xe máy đi phượt…..

    Cũng như tên gọi của của chúng những chiếc quần tuyệt vời này sở hữu những chiếc túi cực kỳ tiện lợi khi có thể cất được rất nhiều những vật dụng nhỏ nhưng cần thiết cho chuyến đi như: Giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, ví tiền, thuốc lá….

    Một ưu điểm khác của những mẫu quần này là chúng có thể dễ dàng kết hợp với những phụ kiện khác như túi đeo chéo, balo du lịch, áo phông, áo đi phượt, giày thể thao, giày lính, giày cao cổ vv….đều rất phong cách.

    Với mức giá giao động từ trên 300k cho tới trên 500k cho một chiếc quần dài hay quần short túi hộp chính vì vậy mà hầu như anh em nào cũng có thể sở hữu cho mình được một chiếc quần ưng ý.

    Dưới đây các các mẫu quần túi hộp,quần lính bán chạy nhất tại Armystore.vn

    Quần chiến thuật Army US ARM-814 (Kaki)

    Thông tin sản phẩm
    Tên sản phẩm: Quần chiến thuật Army US ARM-814
    Mã sản phẩm: ARM-814
    Độ rộng: Trung bình
    Co giãn: Không
    Độ mềm: Trung bình
    Độ dày: Trung bình
    Loại quần: Quần túi hộp - Quần rằn ri lính.

    Quần chiến thuật Army US ARM-814 có túi bên thân quần có khóa kéo. Ngăn túi rộng rãi để được nhiều vật dụng. Đường chỉ may ở gối được may 2 lần cho độ bền tuyệt đối. Túi sau dạng túi ẩn có logo chim ó AirBorne. Phần ống quần có khóa kéo dọc.

    Army Store chuyên cung cấp sỉ và lẻ với giá tốt nhất các sản phẩm thời trang phong cách lính, đồ rằn ri, quần túi hộp nam, ba lô, giầy dép, phụ kiện phượt và du lịch.



    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này