Địa chỉ bán bàn mixer Yamaha MG16XU rẻ nhất toàn quốc

Thảo luận trong 'Thiết bị điện tử' bắt đầu bởi luongnhat12, 27/3/19.

  1. luongnhat12

    luongnhat12 Thành viên

    MG16XU là mẫu bàn trộn chính hãng đến từ thương hiệu Yamaha mà Khang Phú Đạt muốn giới thiệu đến quý khách ngày hôm nay! Với 16 kênh mix, bộ tiền khuyế ch đại D-pre mic, bộ lọc hight-pass với nguồn điện 220V phổ thông - bàn mixer Yamaha MG16XU đử khả năng chinh phục những dàn âm thanh từ phổ thông đến cao cấp đang có trên thị trường Việt hiện nay!
    Giới thiệu về bàn mixer Yamaha MG16XU
    Được xem là một trong số những thiết bị ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của cả một dàn âm thanh - bàn trộn âm thanh hay mixer chính là nơi quyết định chất âm đầu ra có chất lượng như thế nào! Với một dàn âm thanh chuyên nghiệp cao thì việc sở hữu mẫu bàn mixer Yamaha MG16XU chính hãng là điều vô cùng cần thiết! Với sự thừa kế toàn vẹn những tính năng chất lượng huyền thoại lâu đời cùng với sự nâng cấp đáng giá - Yamaha MG16XU đang dần chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ trên thị trường!
    Được trang bị 16 đầu vào đa dụng - bàn mixer MG16XU dễ dàng phù hợp với những dàn âm thanh yêu cầu số đầu vào lớn với khả năng xử lý âm thanh tốt! Bởi model MG16XU này có được chế độ căn chỉnh effect được tốt và chất hơn với hệ thống núm xoay điện tử cùng màn hình 7 đoạn led hiện đại!
    Những kênh từ 1-12 của dòng mixer này sở hữu bộ tiền khuyế ch đại D-pre mic với 3 band EQ cùng bộ lọc hight-pass. Những kênh từ 1-8 cũng có được công tắc giảm 26dB - rất thích hợp cho những nguồn âm thanh có công suất lớn như bộ khuyếch đại ở ghita và trống! Đồng thời từ line 1-8 được hỗ trợ cả cho jack 6 li và jack canon nên việc kết nối với các thiết bị khác được dễ dàng hơn!
    Khi dùng mẫu bàn mixer Yamaha MG16XU quý khách có thể yên tâm về nguồn điện áp sử dụng vì mẫu mixer này được trang bị bộ nguồn +48V phantom phổ thông cho phép sử dụng nguồn 220V.
    Thông số kỹ thuật của mixer Yamaha MG16XU
    - 16-Channel Mixing Console
    - Max. 10 Mic / 16 Line Inputs (8 mono + 4 stereo)
    - 4 GROUP Buses + 1 Stereo Bus
    - 4 AUX (incl. FX)
    - 1-Knob compressors
    - High-grade effects: SPX with 24 programs
    - 24-bit/192kHz 2in/2out USB Audio functions
    Nên mua bàn mixer Yamaha MG16XU chính hãng, uy tín ở đâu?
    Là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bàn mixer Yamaha MG16XU trên thị trường đang có mức giá khá chênh lệch giữa nhiều nhà phân phối. Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối thiết bị âm thanh ánh sáng chính hãng, Khang Phú Đạt Audio đang là địa chỉ được khách hàng lựa chọn cho những dàn âm thanh của mình! Đi kèm với mỗi sản phẩm của chúng tôi là chế độ bảo hành dài lâu, hậu mãi chu đáo, đổi trả hợp lý cùng sự tư vấn tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng! Kính mời quý khách đến showroom của chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất!
    Khang Phú Đạt Audio là ai: https://www.pinterest.com/amthanhkhangphudat/
    "CÔNG TY THIẾT BỊ ÂM THANH KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO
    Địa chỉ: Số 12, Ngõ Simco, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội
    Hotline bàn hàng: 096 779 3333
    Website: khangphudataudio.com
    Email: amthanhkhangphudat@gmail.com"
     
    #1

Chia sẻ trang này