Đèn thả phòng khách hiện đại - Cho căn hộ, chung cư, nhà phố

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Đèn Pha Lê Tiệp, 25/6/18.

  1. Đèn Pha Lê Tiệp

    Đèn Pha Lê Tiệp Thành viên

    Ánh sáng phòng khách thường được thiết kế từ những loại đèn mang lại sự sang trọng, lộng lẫy như đèn chùm, đèn thả… được trưng bày ở chính giữa căn phòng. Nên bố trí đèn thả phòng khách sao cho có độ sáng cao, và chọn lựa các loại đèn mang lại vẻ hiện đại, sang trọng. Các mẫu đèn thả phòng khách hiện đại nếu được sử dụng thích hợp sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

    [​IMG]

    Lựa chọn mẫu đèn cho các không gian phòng ăn, trần phòng ngủ, hay phòng khách còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế ngôi nhà và đồng bộ với nội thất. Với không gian mang phong cách hiện đại, sang trọng thì những bộ đèn thả phòng khách hiện đại cao cấp được kết hợp từ pha lê và kim loại là một sự lựa chọn thông minh cho không gian chung của gia đình bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn có thể gắn những chiếc đèn thả trang trí với nhiều kiểu khác nhau trong phòng bếp, phòng ngủ hay hành lang của ngôi nhà. Đèn thả hiện đại không phải thiết kế để cung cấp ánh sáng chủ yếu cho những căn phòng rộng, mà còn dùng với mục đích trang trí kết hợp cùng đồ nội thất tạo nên nét đẹp riêng cho nhà bạn.

    [​IMG]

    Điểm thú vị của hệ thống ánh sáng là tính đa dụng của nó. Ánh sáng của đèn thả có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đa chiều cung cấp nguồn sáng cho không gian và còn tô điểm thêm sự lung linh, cuốn hút rất riêng cho mỗi gian phòng.

    MỘT SỐ MẪU ĐÈN THẢ PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này