DẠY LÁI XE B2 CẤP TỐC UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi hoclaixemcc3, 4/9/16.

  1. hoclaixemcc3

    hoclaixemcc3 Thành viên

    DẠY LÁI XE B2 CẤP TỐC UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

    Bạn đang có ý định tìm học một khóa lái xe ô tô an toàn, giá rẻ, nhanh chóng trên địa bàn TP, Hồ Chí Minh? Bạn băn khoăn vì bản thân mình có rất ít thời gian rảnh? Và bạn chưa thể sắp xếp được công việc để học lái xe, Thi bằng lái xe B1, B2 nhanh nhất, có bằng lái xe ô tô sớm nhất… Quý vị hãy yên tâm, Trường dạy lai xe sẽ giúp quý vị có được một khóa học lái xe chất lượng, uy tín và đảm bảo nhất tại Tp, Hồ Chí Minh. nhà trường đảm bảo đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của học viên về xe đào tạo, xe dạy cho học viên, San học lái xe riêng biệt, Học lái xe và thi sát hạch lái xe luôn; Hỗ trợ tỷ lệ đậu cao; Học không giớ hạn thưc hành, Khoá học B1, B2 là 3 tháng thi; Khoá học bằng C là 5,5 tháng thi, Khoá học bằng Fc là 3 tháng thi.

    THỦ TỤC ĐĂNG KÍ HỌC LÁI XE Ô TÔ

    • 12 tấm hình chân dung 3×4 nền xanh đậm
    • 2 bản CMND photo (không cần công chứng)
    [​IMG]

    ĐỊA CHỈ GHI DANH VÀ NHẬN HỒ SƠ:

    TRƯỜNG ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH LÁI XE

    VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ HỒ SƠ HỌC LÁI XE MÔ TÔ VÀ Ô TÔ TẠI TP, HỒ CHÍ MINH


    LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC
    LIÊN HỆ: 0935.332.578 Anh Sang (Trưởng Phòng Tuyển Sinh & Đào Tạo)

    [​IMG]

    Trường đào tạo và sát hạch lái xe luôn đặt tiêu chí chất lượng giảng dạy và lợi ích của học viên học lái xe lên hàng đầu.Chẳng bởi vậy mà nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của rất đông đảo học viên trên địa bàn TPHCM. Nếu bạn đang có ý định sẽ tham gia khóa học lái xe ô tô an toàn trên địa bàn TPHCM thì hãy đăng kí ngay bây giờ để được hưởng nhiều ưu đãi nhất, cũng như được trải nghiệm chất lượng giảng dạy bài bản của đội ngũ cán bộ giảng viên chuyên nghiệp của trường.



    HỌC VÀ THI SÁT HẠCH LÁI XE TẠI TRƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

    + Học Lý thuyết: Học viên học lái xe ô tô sẽ được cung cấp miễn phí tài liệu 450 câu hỏi sát hạch lái xe & đĩa chương trình sát hạch lái xe trên máy vi tính. Học viên học lái xe ô tô được học lý thuyết tại trường, hoặc dưới sự hướng dẫn của giáo viên dạy lái xe ô tô, học viên có thể tự học ở nhà . (Chương trình học sát với bộ đề thi sát hạch).

    [​IMG]

    + Học Thực hành: Chương trình học thực hành lái xe ô tô sẽ được đào tạo theo đúng bài bản bắt đầu từ bài học số nguội đến học số nóng, học cơ bản từ bài đánh tay lái, cách sang số êm đến các bài đi trên đường, xử lý tình huống, căn chuẩn khoảng cách xe khi vào cua, cách hiểu tâm lý của người đi đường để xử lý.

    Bước 1 : Làm quen xe, số, col, phanh, ga. Đánh lái, trả lái .
    Bước 2 : Cân bằng tay lái trên đường thẳng.
    Bước 3 : Cân bằng tay lái trên đường thẳng + vào cua.

    Bước 4 : Dừng & Khởi hành xe trên dốc.
    Bước 5 : Học lùi, tiến và ghép xe.(ghép dọc).
    Bước 6 : Học lái xe lùi, tiến và ghép xe dọc, ngang và trong đô thị.

    Bước 7 : Thay đổi số và tốc độ trên đường.

    Bước 8 : Xử lý khi gặp tình huống nguy hiểm.

    Bước 9 : Học hình tổng hợp (tại bãi tập lái).
    Bước 10 : Học Lái xe ô tô trong đô thị đông đúc và đường trường.
    Bước 11 : Lái xe chíp chuẩn bị thi (học lái xe thiết bị, xe chấm thi, xe cảm ứng)
    - Học viên học lái xe ô tô sẽ được học qua về cấu tạo và các bộ phận của xe ô tô cũng như một số hỏng hóc của xe khi đi trên đường để tự mình khắc phục được.

    [​IMG]

    Kết thúc giai đoạn học lý thuyết và thực hành Học lái xe ô tô b2 , các học viên sẽ được bố trí thi thử tại trường nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin với tay lái và làm quen với bài thi sát hach lái xe.

    Đồng thời học viên của nhà trường cũng sẽ được hỗ trợ tập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và sân thi sát hạch. Đây là loại xe cảm ứng chính thức dùng để thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe hiện nay cho các học viên.



    Thi sát hạch lái xe ngay tại trường: sau khi hoàn thành khoá học lái xe b2 3 tháng 15 ngày tại trường đào tạo và sát hạch lái xe , học viên tự tin với khả năng học lái xe ô tô cùng sự am hiểu lý thuyết về luật giao thông đường bộ của mình, đó cũng là lúc học viên tham gia kỳ thi sát hạch lái xe và cấp giấy phép lái xe ô tô hạng B2 do Sở GTVT tổ chức. Học viên được thi sát hạch ngay tại địa điểm học.

    LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC
    LIÊN HỆ: 0935.332.578 Anh Sang (Trưởng Phòng Tuyển Sinh & Đào Tạo)
     
    #1

Chia sẻ trang này