Đâu là lí do web của bạn chưa hấp dẫn mọi người

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vulaivcu0001, 28/7/17.

  1. vulaivcu0001

    vulaivcu0001 New Member

    1. Vai trò quan trọng của di động
    Nhiều hãng vẫn chưa biết đc mức độ phản hồi của trang web trên thiết bị điện thoại là một vấn đề thực sự. Bây giờ, phần đông người dùng điện thoại, laptop để vào trang web nên một trang web được tối ưu hiển thị trên màn hình bé vô cùng quan trọng. Người bán hàng cần đánh giá 2 phiên bản trên di động và trên máy tính để chắc chắn khách hàng dễ hành động và cảm thấy thích thú khi dùng,nếu mọi người mong muốn xây dựng Thiết kế website du lịch đẹp hãy tới với chũng tôi

    [​IMG]

    2. Ảnh minh họa kém

    Với cửa hàng truyền thống, cách bán hàng hiệu quả đặc biệt là trao tận tay sản phẩm cho người cần mua cảm giác, nhưng lại 1 vài shop online thì không làm đc. Bởi vậy, họ dùng hình ảnh để người mua có khả năng hình dung món hàng như thế nào lúc đặt trước mặt mình. 1 Số bức hình ảnh quá lớn (hoặc quá bé) chất lượng kém sẽ là nguyên nhân chính làm cho khách hàng bỏ đi.

    khách hàng sẽ thích các hình ảnh thực tại hàng hóa khi dùng, chụp tại nhiều khía cạnh, địa điểm và công dụng khi dùng không giống nhau. Hình ảnh nên có độ phân giải lớn, có khả năng phóng to thu bé khi cần để người mua xem từng chi tiết.

    Bài viết liên quan: Đón đầu xu hướng thiết kế website năm 2017

    3. Web trông thiếu tin tưởng
    nhãn hiệu và niềm tin luôn đi kèm với nhau, đặc biệt là ở thương nghiệp điện tử. Ngay cả lúc bạn có riêng cho mình công ty uy tín nhất quốc tế nhưng lại trang web không thể hiện đc điều đó, khách hàng vẫn đi khỏi trang web của công ty.

    có rất nhiều cách thức để cải thiện hình ảnh thương hiệu giúp tạo niềm tin, nhưng lại cần thiết vẫn là thấu hiểu được nỗi lo lắng, mối quan tâm cũng như lý do tìm tới sản phẩm của người sử dụng. Nếu như bạn có khả năng cung cấp nội dung "dỗ dành" đc ý nghĩ của khách hàng, khách hàng sẽ gắn bó với trang web lâu năm hơn. Chủ site nên cung cấp nhiều dạng nhận xét nhãn hiệu như phản hồi khách hàng, sự thừa nhận của tập thể, 1 số câu chuyện liên can đến công ty... Để phát triển uy tín của khách hàng đối với công ty.
     
    #1

Chia sẻ trang này