Đất nền Sun group An Thới ''Điểm ngắm'' mới của giới đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tinhbop123, 8/6/18.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Đất nền Sun Group An Thới đang là điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư trong và ngoài nước, khi cơ hội lên đặc khu kinh tế của Phú Quốc đang trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết, mốc thời gian năm 2020 đang còn rất gần với Đảo ngọc, với những chính sách về đặc khu kinh tế mang lại và giá trị phát triển tiềm năng của dự án thì không có gì quá lạ nếu dự án đất nền Sun Group An Thới sẽ tạo nên cơn sốt thực sự trong giới bất động sản.

    Đất nền đã và đang thể hiện giá trị vượt trội của bản thân mình bằng những giá trị không thể đong đếm được với nhà đầu tư, sự an toàn, ổn định và tiềm năng phát triển vượt trội mà dự án đất nền mang lại chính là những điều mà nhà đầu tư mong muốn.

    Đất nền Sun Group An Thới sở hữu Lợi thế kết nối cơ sở hạ tầng
    Nếu như bạn đến với đảo ngọc vào những năm trước 2015 điều mà bạn cảm thấy ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là sự hoang sơ, nguyên sơ của đảo ngọc, với gần như đến 70% không gian của đảo ngọc là rừng nguyên sinh, 1/3 dân cự tại đảo ngọc chưa có nước sạch và điện sử dụng, tuy nhiên từ khi có chính sách đặc khu được thông qua bộ mặt đảo ngọc đã thay đổi hoàn toàn.

    Chỉ với 2 năm từ 2015 đến 2017 thì Phú Quốc đã trở thành điểm đến đáng mơ ước của bất kỳ du khách nào, với những giá trị nguyên sinh vốn có cùng với đó là cơ sở tiện ích đang dần hoàn thiện, đảo ngọc đang thực sự lột xác trở thành một trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng thực sự, giá trị của mỗi lô đất, mỗi dự án bất động sản đang tăng lên nhanh chóng, tỷ lệ thuận với sự hoàn thành về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng.

    [​IMG]
    Đảo ngọc đang chuyển mình để đón đặc khu kinh tế Phú Quốc

    Phù hợp với nhiều đối tượng nhà đầu tư
    Bất động sản đất nền đang có sự phát triển thực thụ, thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư đến với mình, dự án bất động sản đất nền không quá kén chọn nhà đầu tư, không cần phải bỏ ra số vốn quá lớn như bất động sản nghỉ dưỡng, nhưng lại đem lại tỷ suất lợi nhuận tương tự hoặc cao gấp đôi, chính vì vậy mà đất nền đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư.

    Đất nền Sun Group An Thới đang là sự lựa chọn đúng đắn của nhà đầu tư, là dự án đi đầu trong phân khúc đất nền của đảo ngọc, sẽ thật tuyệt vời khi sở hữu một lô đất tại thị trấn nghỉ dưỡng An Thới với giá thành vô cùng hấp dẫn, được sở hữu một loạt tiện ích đi kèm khác như shophouse, nhà hàng 5 sao, bến cảng quốc tế.

    [​IMG]
    Đất nền không kén nhà đầu tư như các phân khúc bất động sản cao cấp khác

    Đất nền Sun Group An Thới sở hữu tiềm năng phát triển
    Mốc thời gian 2020 đang đến rất gần với Phú Quốc, những dự án bất động sản tại Đảo ngọc đang có những thay đổi không ngừng, Phú Quốc đang như một công trường thực sự, với sự gấp rút hoàn thiện của các dự án bất động sản. dự án Đất nền Sun Group đang tạo dựng cho mình một chỗ đứng nhất định để có thể chinh phục nhà đầu tư, với một kênh đầu tư ổn định như đất nền tại một thị trường có nhu cầu lớn như Phú Quốc không có gì là lạ nếu dự án thành công rực rỡ cả.

    Dự án đất nền An Thới sẽ được quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng Thành Phố cảng An Thới, điểm chung chuyển của các chuyến tàu quốc tế quan trọng tới với Phú Quốc, khu phi thuế quan nổi trội của đảo ngọc, với những giá trị được định hướng tới năm 2030, dự án đất nền Sun Group An Thới sẽ còn có tiềm năng phát triển hơn nữa.

    Đất nền Sun Group An Thới đang và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư bất động sản tại Phú Quốc, dự án có quá nhiều điểm nhấn để trở nên nổi trội, quá nhiều điểm cộng để trở thành đặc biệt, chắc chắn 1 điều đầu tư vào dự án vào thời điểm hiện tại chính là sự lựa chọn đúng đắn.

    Nguồn: http://khudothianthoi.net/dat-nen-sun-group-an-thoi-diem-ngam-moi-cua-gioi-dau-tu.html
     
    #1

Chia sẻ trang này