Đánh giá xe Chevrolet TrailBlazer 2.8 4x4 AT LTZ: SUV 7 chỗ cực hay

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 21/2/19.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Nhập khẩu nguyên loại từ Thái Lan, giá bán hấp dẫn, 7 chỗ ngồi rộng rãi, hàng loạt khoa học an toàn chủ động tiên tiến và cảm giác lái cực hay... là những cơ sở kiên cố giúp chiếc SUV Chevrolet Trailblazer sẽ chiếm được chỗ đứng trong phân khúc tại thị trường Việt Nam.

    Ngoại thất hài hoà

    Diện mạo bên ko kể của Chevrolet Trailblazer không đẹp xuất sắc nhưng lại hài hoà, khoẻ khoắn và vững chắc. Mặt trước vượt trội có lưới tản nhiệt kép mạ chrome đặc biệt của Chevrolet và ví như nhìn ngang thì mặt ca-lăng này vô cùng giống dòng xe cơ bắp Camaro, đẹp và hiện đại. Xe vật dụng cụm đèn pha Halogen tự động bật tắt theo điều kiện sáng, đi kèm dải đèn LED dạng ống chiếu sáng ban ngày ấn tượng. Đèn sương mù tích hợp phía cản trước tất nhiên 4 cảm biến học lái xe b2 rẻ nhất hà nội.

    Ở bên hông, Chevrolet Trailblazer trông trường xe mang chiều dài cơ sở to nhất phân khúc 4.887mm. Phần thân xe gây để ý sở hữu cặp gương to bản giúp người lái dễ dàng quan sát. Trên gương còn tích hợp xi-nhan báo rẽ và hệ thống cảnh báo điểm mù, bảo đảm an toàn hơn lúc di chuyển. Bên cạnh đó, điểm nhấn còn được biểu đạt qua bộ la-zăng 18 inch 2 tông màu bắt mắt. Ngoài ra còn phải đề cập đến bậc lên xuống, thanh trang hoàng nóc xe, đường gân dập nổi dứt khoát khỏe khoắn ngang thân xe. Và đặc biệt là “gầm cao máy thoáng” với khoảng sáng sắp 221mm, lội nước lên đến 800mm

    Nội thất đẹp và hiện đại

    Bước vào khoang cabin của Trailblazer, điều thứ nhất mà chúng ta sở hữu thể cảm nhận được là sự trang trọng, hiện đại và đầy đủ nhân thể nghi.

    Toàn bộ nội thất bọc da mềm có hai tông màu đen-xám, có tới cảm giác sang trọng. Các nguyên liệu trong xe kiên cố và mang chất lượng tốt. Cũng dễ hiểu vì đây là một cái xe được du nhập nguyên loại từ Thái Lan, nơi được xem là cái nôi của ngành ôtô khu vực. Vô-lăng trợ lực điện, tích hợp những phím chức năng cơ bản như kiểm soát hành trình, đàm thoại rảnh tay hay tuỳ chỉnh cảnh báo va chạm trước. Ở trọng tâm là màn hình cảm ứng 8 inch mượt mà và dễ sử dụng, tích hợp hệ thống thông báo giải trí MyLink, 7 loa cao cấp, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe thứ hệ thống điều hoà tự động có cửa gió ở cả 3 hàng ghế và làm mát hơi sâu, đủ để người ngồi phía sau ko bị oi bức khi nhiệt độ bên không tính cao. Các phím điều khiển được sắp xếp dễ bấm, rõ ràng, mang lại sự lợi ích và an toàn lúc điều khiển.

    Một điều thú vị ở Trailblazer là sở hữu nhiều vị trí để đồ, được sắp xếp ở cả 3 hàng ghế cần dù hành khách ngồi ở hàng ghế nào cũng cảm nhận được sự tiện dụng. Hàng ghế trang bị 3 đủ 2 người to hơn 1m7 ngồi thoải mái. Giá mà nhà cung ứng mẫu mã hàng ghế đồ vật 2 có thể trượt được sẽ thấp hơn.

    Diện tích cất đồ trên Trailblazer cũng thoả thích sở hữu hàng ghế đồ vật 2 gập 60/40 còn hàng ghế đồ vật 3 gập 50/50. Khi dùng cả 3 hàng ghế thì khu vực chứa đồ phía sau vẫn đủ để cất 3 va-ly cỡ trung.

    Hàng loạt đồ vật an toàn tiên tiến

    Ở chi tiết an toàn, người sử dụng hoàn toàn có thể lặng tâm mang Trailblazer. Trên bản 2.8L 4x4 AT LTZ được thứ Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), Hệ thống chống lật (ARP), Hệ thống thăng bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), tương trợ đỗ xe trước và sau mang tổng cộng 8 cảm biến, camera lùi hoc bang lai xe oto.

    Một tính năng đáng để ý trên Trailblazer là phát động từ xa, bật điều hòa tự động từ khoảng phương pháp 100m, duy nhất với trong phân khúc. Khi mùa hè đã tới thì đây là một tính năng hữu ích. Với khoá điện tử, bạn chỉ cần nhấn giữ nút khởi động, máy sẽ bật và nhiệt độ sẽ được tự động điều chỉnh ở mức 25 độ C để khiến mát khoang nội thất trong xe. Và tất nhiên, để bảo đảm an toàn, máy sẽ tự động tắt trường hợp bạn không vào xe trong vòng 10 phút sau đó.

    Lựa mua tối ưu

    Thừa hưởng hàng chục năm kinh nghiệm về SUV của Chevrolet, Trailblazer có mặt trên thị trường có sứ mạng của 1 cái xe thể thao đa dụng xuất sắc dành cho người dùng hiện đại. Sự phổ biến về chạy đường trường hay địa hình offroad, dung mạo khoẻ khoắn cùng nội thất linh hoạt, tiện lợi cùng với 4 lựa chọn về phiên bản và 8 lựa tìm về màu sắc, rõ ràng Trailblazer xứng đáng là sự lựa sắm thông minh trong phân khúc xe SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này