Đánh giá nội thất xe Ford Ranger

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Xe - Dịch Vụ' bắt đầu bởi hungquocseocam, 11/7/17.

  1. hungquocseocam

    hungquocseocam Thành viên

    Hiện nay Ford Ranger là dòng xe phổ biến ,đa dụng và đang hot trong thời gian hiện tại. Ford Ranger mang bề ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn, vững chãi. Vì thế đã được rất nhiều gia đình lựa chọn mua xe. Và ở Showroom ford lang ha thì hiện nay chúng tôi cũng đang bán loại xe này với giá cả cạnh tranh.
    Mẫu bán tải mới thay đổi thiết kế phần đầu trước theo hướng tiện nghi và thời trang hơn, Ford Ranger từng bước thay đổi hình ảnh để phù hợp với gu thẩm mỹ của những thị trường mới. Phiên bản Ford Ranger 2017 gọn gàng, đô thị và thời trang, trang bị 4 tùy chọn động cơ, cao nhất là 3,2 lít diesel. Trở thành con bài chiến lược của Ford ở các nước châu Á như Thái Lan, Việt Nam, Philippines…

    [​IMG]
    Xem thêm giá xe ford ecosport mới nhất tại đây : http://fordlangha.com.vn/category/ford-ecosport
    Ford Ranger có nội thất đẹp, cao cấp. Nhờ vào kích thước và khoảng cách trục nhỉnh hơn mà không gian bên trong Ford mang đến phần nào thoải mái và dễ chịu hơn. Phong cách nội thất của Ford Ranger Wildtrak đúng với tên gọi khi mang phong cách phóng thoáng, trẻ trung với gam màu cam nổi bật ở ghế ngồi cũng như các đường chỉ trang trí khắp cabin.
    Ford Rager mới rang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế trước thiết kế tựa lưng lớn ôm sát và gối đầu cao cho cảm giác ngồi êm ái, hàng ghế sau trang bị 3 tựa đầu cũng như gác tay có hộc để ly, chất liệu ghế trên phiên bản Wildtrak dùng da pha nỉ cao cấp. Độ nghiêng lưng ghế phía sau của Ranger rất thoải mái, thư thái hơn và có trang bị thêm ổ cắm điện dành cho các thiết bị điện tử 220V. Ford Ranger mang đến bảng tablo lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại, trong khi Wildtrak nổi bật với sự cân đối, cứng cáp và lấy màn hình cảm ứng là điểm nhấn.
    Nếu bạn đang có ý định mua xe Ford Ranger hay còn chần chừ băn khoăn điều gì hãy gọi ngay 0983012778 để được tư vấn.
     
    #1

Chia sẻ trang này