Da bị mụn phải làm sao để nhanh hết cấp tốc nhất?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nguyenngocdung, 17/1/17.

  1. nguyenngocdung

    nguyenngocdung Thành viên

    Mặt nổi nhiều mụn và ngứa có thể do bạn bị viêm da tiếp xúc dị ứng (sẩn đỏ, mụn nước li ti) hoặc bị bệnh trứng cá (sẩn đỏ, sẩn mủ, cục, nang …), hoặc có thể bị viêm da do Demodex (sẩn đỏ, mụn mủ, mụn nước, đỏ da …). Mỗi bệnh có phương pháp điều trị khác nhau. Vậy khi da bị mụn phải làm sao để tình trạng mụn thuyên giảm? Dưới đây là một số cách giúp bạn thực hiện được điều đó.

    Làn da bị mụn, vấn đề không phải là đi thử mọi phương pháp mà bạn bè rỉ tai hay tìm kiếm trên mạng internet mà là ở việc bạn nên chăm sóc da trong và sau điều trị có đúng cách không. Điều trị đúng cách sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và có thể ngăn ngừa được tình trạng thâm mụn hiệu quả.

    Chính vì vậy bạn phải chấp nhận một sự thật đau lòng đó là, dù bạn sử dụng các loại gel, kem, thuốc bôi….đắt tiền hay rẻ tiền thì chúng cũng không có sự khác biệt là bao.Câu trả lời tốt nhất cho vấn đề này là hãy thôi ném tiền vào những loại sản phẩm trị mụn vô tác dụng đó mà hãy tự cứu mình bằng việc chăm sóc da và sử dụng cách trị mụn trứng cá tại nhà.

    Trị mụn từ tỏi nhanh chóng và hiệu quả hàng ngày

    Rất nhiều người không thích tỏi vì mùi khó chịu của loại thực phẩm khô này, tuy nhiên nó lại chính là một thành phần có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả.
    [​IMG]

    Dùng tỏi trị mụn mang lại hiệu quả cao
    Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn bọc chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi, làm giảm mụn là cắt đôi nhánh tỏi rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn. Để tăng cường hiệu quả chăm sóc da của tỏi tươi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn bọc, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch. Mỗi tuần áp dụng 3 lần hiệu quả trị mụn đặc biệt là mụn bọc rất cao.

    Sử dụng tỏi với mật ong

    Cách làm đây nè:

    Giã nát 2 nhánh tỏi để lấy nước nguyên chất. Sau đó, trộn với 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, khuấy đều cho hỗn hợp tan vào nhau.
    [​IMG]

    Trị mụn bằng mật ong cực kì hiệu quả
    Rửa mặt thật khô. dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp thoa đều lên vùng có mụn. Sau đó, dùng tay massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm đều lên da. Để khoảng 10-15 phút sau rồi rửa sạch bằng nước ấm.

    Trên đây cách trị mụn hiệu quả nhất từ thiên nhiên và là câu trả lời cho câu hỏi da bị mụn phải làm sao, các bạn nên áp dụng thường xuyên phương pháp trên để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này