Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết sứ mệnh của mình

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi huylaker2, 18/11/17.

  1. huylaker2

    huylaker2 Thành viên

    Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết đã tiến thêm một bước nữa vào ngày 13 tháng 1 trong để trở thành một người chơi chính trong mạng Internet gia đình kết nối Internet khi nó tiết lộ rằng nó sẽ mua Nest Labs với giá 3,2 tỷ đô la tiền mặt.

    Tập đoàn Nestle ở Palo Alto, Calif.sắp xếp lại thường bị bỏ qua nhưng các thiết bị quan trọng trong nhà. Hai sản phẩm đầu tiên của họ là cảm biến dựa trên cảm biến, có khả năng WiFi, tự học, nhiệt kế có thể lập trình (2011) và máy dò khói và cacbon monoxide (năm 2013).

    Nest Học Thermostat là một điện tử, lập trình và tự học WiFi-kích hoạt nhiệt mà tối ưu hóa sưởi ấm và làm mát của nhà cửa và doanh nghiệp để tiết kiệm điện.

    Theo dõi Chromecast Launch

    Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng

    Phiên bản Doanh nghiệp Google giới thiệu về API Chatbot
    Google Để Bắt đầu Thêm Nhãn tin cậy vào Câu chuyện Tin tức
    Google đã thực hiện một bước tiến lớn vào thị trường giải trí gia đình được kết nối khi phát hiện ra một vài tháng trước với Chromecast, một bộ khuyếch đại cắm thêm USB giúp truyền tải video trực tuyến qua mạng Internet.

    Được thành lập bởi các cựu kỹ sư của Apple Tony Fadell và Matt Rogers trong năm 2010, Nest đã nhanh chóng phát triển hơn 130 nhân viên vào cuối năm 2012.

    Giám đốc điều hành Google, Larry Page cho biết: "Họ đang cung cấp các sản phẩm tuyệt vời mà bạn có thể mua ngay bây giờ - bộ điều nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng và báo khói / CO để giúp gia đình bạn an toàn. "Chúng tôi rất vui mừng mang những kinh nghiệm tuyệt vời đến nhiều ngôi nhà ở nhiều quốc gia hơn và hoàn thành ước mơ của họ."

    Các chuyên gia ngành công nghiệp kết nối gia đình đã thấy thỏa thuận này là hợp pháp hoá ý tưởng của ngôi nhà được kết nối hơn nữa.

    Dave Friedman, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập của Ayla Networks cho biết: "Các nhà sản xuất thiết bị lớn trước đây liên quan đến mối đe dọa của Nest trong thị trường của họ bây giờ phải đối phó với các nguồn lực của Google." Các nhà sản xuất bây giờ sẽ phải đẩy nhanh kế hoạch của họ và tìm kiếm đối tác công nghệ. , tạo ra một nền tảng phát triển đám mây cho Internet của sự vật.

    Google có thể thành công trong trang kết nối

    Nhưng khả năng thành công của Google trên toàn bộ ngôi nhà đã được kết nối không phải là một quyết định, Friedman nói.

    "Bây giờ nó phải tìm ra làm thế nào để cung cấp các sản phẩm kết nối tuyệt vời trên khắp nhà kết nối, và sẽ phải hoàn thành chống lại các thương hiệu lớn hơn, tốt hơn trong mỗi phân khúc tương ứng. . "

    Việc mua lại Nest của Google khẳng định tầm quan trọng chiến lược ngày càng tăng của ý tưởng về ngôi nhà được kết nối, chuyên gia Frank Gillett của Forrester cho biết.

    Ông nói: "Nó cũng cho thấy Google ngày càng tin tưởng vào các giải pháp phần cứng phần mềm như Nest đã xây dựng hơn là xây dựng hệ điều hành cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh, Chromebook và TV.
    Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
    Google sẽ tiếp tục hoạt động dưới sự lãnh đạo của Fadell và với bản sắc thương hiệu riêng của mình. Giao dịch dự kiến sẽ kết thúc trong vài tháng tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này