Cùng tìm mua Máy may công nghiệp cũ

Thảo luận trong 'Thiết bị điện tử' bắt đầu bởi ctventerviet, 3/10/16.

  1. ctventerviet

    ctventerviet Thành viên

    May là một công việc mà bất cứ ai cũng có thể làm. Bạn không cần bằng cấp, không phức tạp mọi công đoạn, bạn hoàn toàn có thể tham gia vào ngành công nghiệp chưa bao giờ hết “hot” trên thị trường việc làm. Việc cần làm là sở hữu một chiếc máy may công nghiệp cũ hoặc mới và một vài buổi học may là chính bạn có thể mở một cửa hàng may mặc mà chẳng cần đến công ty chuyên ngành máy mặc.

    Để mua một chiếc máy may công nghiệp hoàn toàn mới giá rẻ đã khó, với nguồn kinh phí ít ỏi mà mua một chiếc máy may công nghiệp cũ giá rẻ có chất lượng không thua gì các sản phẩm máy mới còn là điều khó khăn và cần lưu tâm hơn. Hơn thế nữa, trên thị trường ngành may nói riêng và các ngành công nghiệp khác nói chung vẫn luôn có đâu đó hình bóng của mặt hàng giả, không chỉ giả về giá mà cả về chất lượng sản phẩm. Điều này khiến người tiêu dùng không thể phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng kém chất lượng, nói đúng ra là hàng nhái.

    [​IMG]

    Máy may công nghiệp vắt sổ cũ hàng chính hãng

    Hiện tượng “treo đầu dê bán thịt chó” vẫn còn đang nhan nhản trên thị trường. Nó không chỉ bất lợi cho người mua mà cả kẻ bán cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Làm thế nào để mua được sản phẩm máy may công nghiệp cũ giá rẻ chất lượng? luôn là câu hỏi khó trả lời. Hãy để chúng tôi giúp bạn có những bí quyết mua máy may cũ giá rẻ.

    1. Mục đích bạn mua máy là gì?
    Việc đầu tiên khi bạn mua hàng là hãy xem nó phục vụ cho bận vào công việc gì. Máy may công nghiệp cũ cũng vậy, mục đích bạn mua nó về để may đồ cho cá nhân, gia đình hay mở tiệm may mặc, để sửa đồ hay may đồ mới, và để may trang trí hay may những sản phẩm như ga trải giường, vải bọc nệm. Tất cả cần phải xác định mục đích ban đầu thì khi đến với thiết bị máy may Vina Winner bạn sẽ có những tư vấn tốt nhất, tránh mất thời gian cho bạn chọn lựa mặt hàng.

    1. Thời gian bạn định sử dụng máy là bao lâu?
    Nếu ngay từ bây giờ bạn có suy nghĩ muốn mở một tiệm may thì chắc chắn rằng thời gian bạn sử nó sẽ lâu hơn so với việc chỉ may mặc đồ dùng trong gia đình. Người Việt Nam hay bất cứ ai trên quả địa cầu này đều có một tâm lý “cả thèm chóng chán”, vậy nên thời gian sử dụng máy may chỉ khoảng một tháng hay lâu hơn là một năm đối với những hộ gia đình có sở thích may vá. Và sẽ lâu hơn nữa nếu một tiệm may được mở ra do chính bạn sở hữu sử dụng máy may công nghiệp.

    1. Mua máy có thương hiệu
    Thường thì các hộ gia đình sẽ ít khi chọn lựa máy công nghiệp vì nó khá cồng kềnh và tiêu hao kha khá nguồn điện nếu như bạn cắm nguồn thường xuyên. Vậy nên mua máy may công nghiệp cũ luôn là lựa chọn của các tiệm may quần áo hay các xí nghiệp may tư nhân. Mỗi khi mua bất cứ sản phẩm gì hẳn các bạn luôn để tâm đầu tiên là thương hiệu các dòng máy, là máy may công nghiệp Brother hay Zoje, Zuki hay một loại máy nào khác. Các sản phẩm này thường được người tiêu dùng lựa chọn mang các thương hiệu đến từ Nhật Bản – một trong những nước đứng đầu trong ngành công nghệ điện tử.

    1. Sử dụng máy điện tử hay cơ
    Có một sự thật rằng công nghệ càng phát triển, con người càng phụ thuộc vào nó. Điều đó được chứng minh bằng sự lựa chọn của người tiêu dùng khi mua máy may là sản phẩm máy may công nghiệp điện tử thay vì cơ như trước đây. Một phần cũng vì những tiện ích mà nó mang lại. Loại máy này hoạt động nhờ vào motor được lắp đặt ngay bên trong thân máy, chẳng cần dây curoa cũng không cần đai truyền như máy cơ. Máy may này được điều khiển và lập trình bằng bảng điện tử. Có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ khi vận hành may.

    [​IMG]

    Máy may công nghiệp điện tử cũ chất lượng đảm bảo

    Để có được những bí quyết tuyệt vời như trên chúng tôi đã khảo sát rất nhiều ý kiến của khách hàng khi đến mua sản phẩm tại công ty. Qua những tư vấn của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quý khách hàng đã có phần nào những lựa chọn phù hợp cho mình và công việc của mình.

    Được phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh cho chúng tôi. Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner VPGD đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm máy may công nghiệp cũ và mới, các thiết bị và phụ kiện ngành may. Hãy luôn tin tưởng chúng tôi – nơi mang lại cho quý khách hàng chất lượng uy tín, sản phẩm giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội.



    Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner VPGD

    Hotline: 0969 426 986/ 0941 849 908

    Địa chỉ: Số 207, Tổ 12, Phố Trạm, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này